“Hãy đặt cược ô tô của chúng ta” – Michael Jordan đã cho một tân binh bài học nhớ đời

Chúng ta đều đã biết đến Michael Jordan là một huyền thoại của cộng đồng NBA với những thành tựu đáng kinh ngạc mà ông đã đạt được cùng với Chicago Bulls hay thương vụ thế kỷ làm thay đổi vận mệnh của Nike với những đôi giày mang tên ông. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết ông có một sở thích khác đó chính là cá độ, đối với Michael thì giá trị của trò cá độ đó không quan trọng, thứ mà khiến ông phấn khích nhất lại là cảm giác hài lòng khi giành chiến thắng.

Sự việc xảy ra vào năm 2001, khi huyền thoại của Chicago Bulls quay lại thi đấu và chơi cho Washington Wizards ở tuổi 38. Tuy đã có tuổi, không còn thời kì đỉnh cao nhưng Jordan vẫn ghi 20 điểm và giúp thành tích của Wizards tiến bộ hơn hẳn. Sau trận đấu, có 1 chàng trai là tân binh của Chicago Bulls – Jamal Crawford mới 21 tuổi đã thách thức MJ ném 3 điểm. Như đã biết thì ném 3 điểm không phải là thế mạnh của ông.

Lúc đầu họ đặt cược 1000 USD và Michael đã thắng, cay cú vì mất 1000 USD một cách quá dễ dàng Jamal Crawford nâng tiền cược lên 5000 USD ở lần thứ 2 và này MJ đã thua. Đương nhiên với tính cách của MJ ông sẽ không để cuộc cá cược kết thúc ở đây, MJ đã quay ra hỏi JC:

” Anh đi xe gì đến đây?”

” Mercedes” JC đáp. Đây là chiếc xe mới của anh ta

” Tôi đến đây bằng con Ferrari. Hãy đặt cược xe của chúng ta” MJ thách đấu.

Vẫn đang phấn khích sau khi thắng được 5000 USD, Jamal Crawford nhận lời. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Michael ghi 5 pha 3 điểm liên tiếp và hiên ngang lái chiếc Merdedes về đồng thời tháo luôn biển số custom riêng cho JC ra trước sự chứng kiến đầy đau đớn của anh bạn trẻ xấu số kia. Quả thật, đây là một câu chuyện cười ra nước mắt.

Xem thêm bài viết thú vị trên Authentic Shoes: