Adidas hé lộ bộ sưu tập “Ran Guzi Descending the Mountain” Collection

adidas Originals đã hợp tác với nghệ nhân gốm sứ và người sáng lập YEENJOY STUDIO, YiRan cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Ran Guzi Descending the Mountain”. Lấy cảm hứng từ chiếc bình sứ màu xanh và trắng thời nhà Nguyên “Gui Guzi Descending the Mountain”, bộ sưu tập tái hiện kho báu truyền thống của Trung Quốc qua lăng kính hiện đại.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Bộ sưu tập bao gồm một đôi giày thể thao Friends & Family FORUM LOW, có tông màu chủ đạo là màu trắng sứ với các chi tiết tráng men màu xanh lam được rửa bằng tay. Mỗi đôi đều có một màu xanh lam khác nhau do quá trình làm thủ công, với sự tương phản từ phần da trên tạo cho nó một kết cấu độc đáo. Đôi giày thể thao này xuất hiện với một chiếc giày gốm được trang trí lần cuối với hình ảnh “Ran Guzi Descending the Mountain”, đôi giày này giống như một lư hương hoặc hộp đựng hoa.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Hai hình bóng mang tính biểu tượng của adidas Originals cũng là một phần của bộ sưu tập: FORUM 84 và Superstar. Loại thứ hai có một dải màu toàn màu trắng phủ lên hoa văn màu trắng sứ và xanh lam rửa của chủ đề được phản chiếu trên các tấm lót. Hiệu ứng ở mặt trên được lấy cảm hứng từ các loại giấy axit sulfuric thường được sử dụng trong bao bì gốm sứ và được làm tròn bằng các chi tiết đường vàng ở các mặt bên lấy cảm hứng từ kỹ thuật sửa chữa vàng gốm. Superstar xuất hiện với lớp men màu xanh lam đã được rửa sạch hoàn toàn, một màu thường được kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật gốm sứ mang tính biểu tượng của YiRan.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Các sản phẩm thời trang đi kèm bao gồm áo khoác và áo len dựa trên hình bóng của hàng may mặc adidas Originals cổ điển. Các dấu hiệu thiết kế từ đôi giày thể thao được chuyển sang phạm vi như bảng màu, chức năng đảo ngược của áo khoác, họa tiết tối của hình ảnh “Ran Guzi Descending the Mountain”, hiệu ứng đường khâu cũng như chi tiết chỉ vàng theo phong cách của đồ sứ.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Một dấu hiệu cho thấy tầm quan trọng của chúng trong văn hóa giày thể thao, vào ngày 5 tháng 12, ba đôi mẫu thử nghiệm và ba ván trượt bằng gốm từ bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Ran Guzi Descending the Mountain” đã được bán tại Đấu giá nghệ thuật mùa thu Bắc Kinh Poly Auction 2021 với giá 152.000 CNY như một phần của “Extreme – No Frontier: The Legendary Sneaker Journey from the Track to the Street.” Các sản phẩm khác trong cuộc đấu giá bao gồm giày Air Jordan 1 “Bred” OG 1985 có chữ ký của Michael Jordan và Kobe Bryant đã đeo và ký hợp đồng với giày thể thao Air Jordan 12 “French Blue”.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Adidas Originals “Ran Guzi Descending the Mountain” FORUM LOW sẽ có mặt trên adidas CONFIRMED APP CN độc quyền tại Trung Quốc để rút thăm người dùng vào ngày 24 tháng 12. Bộ sưu tập quần áo và siêu sao sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 21 tháng 1, với FORUM 84 LOW giảm vào ngày 18 tháng 2. Hãy nhớ truy cập vào CONFIRMED APP của adidas để biết thêm thông tin.

adidas-he-lo-bo-suu-tap-ran-guzi-descending-the-mountain-collection

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .