adidas làm thủ công đôi UltraBOOST DNA dành cho Patrick Mahomes

Patrick Mahomes sẽ quay trở lại Super Bowl sau khi Kansas City Chiefs  đánh bại Buffalo Bills trong AFC Championship Game và adidas đã đảm bảo rằng ngôi sao bóng đá của họ sẽ có một số lần đá mới cho trận đấu lớn với việc phát hành UltraBOOST DNA với chủ đề Mahomes mới. Nổi bật với phần trên có hoa văn và các chi tiết vàng có vẻ giống với lịch sử vô địch của Mahomes, đôi giày này kết hợp phong cách giản dị với một số công nghệ phổ biến nhất của adidas Running để tạo ra một diện mạo độc đáo như trò chơi QB mà chúng được thiết kế.

Kết quả hình ảnh cho Patrick Mahomes UltraBOOST DNA

Nếu đúng với thời trang UltraBOOST thực sự, phần trên được làm bằng Primeknit co giãn. Ở đây, chất liệu đan giống như tất này được khoác lên mình màu đen và phủ từ gót chân đến ngón chân trong một họa tiết chấm trắng. Một số đôi giày có các chấm lớn hơn, các phần khác nhỏ hơn, nhưng tất cả dường như dựa trên chi tiết vàng kim loại trên lồng giữa bàn chân và kẹp gót Three Stripe. Miếng đệm chân màu đen khói bán mờ kết hợp với phần kẹp gót và thanh Torsion giữa bàn chân mang lại sự ổn định và một nhóm đế giữa màu đen BOOST với đế ngoài bằng cao su Continental màu đen để tạo độ đệm và lực kéo đặc trưng. Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi một hình ảnh đồ họa Mahomes đặc biệt trên đế.

Kết quả hình ảnh cho Patrick Mahomes UltraBOOST DNA

Patrick Mahomes x adidas Ultra Boost DNA được thiết lập để phát hành ngay trước trận đấu NFC Championship vào ngày 22 tháng 1 và hiện đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến của adidas.

Kết quả hình ảnh cho Patrick Mahomes UltraBOOST DNA image

Cùng Authentic Shoes ngắm nhìn đôi giày này qua những hình ảnh ở trên nhé!

Xem thêm