Adidas lấy cảm hứng từ áo đua xe đạp thập niên 70 cho bản phát hành Padiham mới nhất

Năm 2021 được coi là một năm trọng đại của Adidas Cycling. Sau khi ra mắt bộ giày đầu tiên trong hơn 15 năm gần đây, thương hiệu đã giới thiệu một số phiên bản sắp tới khác từ dòng xe đạp trẻ hóa của mình.

Tuy nhiên, giờ đây, phù hợp với chủ đề đạp xe được lấy cảm hứng từ môn thể thao này và những chiếc áo thi đấu được mặc trong suốt những năm 1970, Adidas Originals đã giới thiệu hai phiên bản phong cách cực chất và năng động của dòng giày sneaker Padiham của mình.

Như đã nói ở trên, thiết kế được ra đời nhờ cảm hứng từ những chiếc áo đua xe đạp bằng len được mặc trong suốt những năm 70, mỗi phối màu đều được chế tác bằng da lộn với đặc trưng là phần lỗ xỏ dây giày có lớp phủ được thiết kế theo kiểu răng cưa độc lạ và thêm một lớp phủ riêng phần đầu ngón chân khá thú vị.

Với hai phiên bản lần này, phối màu thứ nhất là “Spice Orange” được bao phủ bởi sắc cam cháy rực rỡ và tô điểm các sọc đỏ, trắng và xanh lam với đế cao su trắng, trong khi bản thứ hai là “Glow Pink” nằm trên đế cao su cổ điển màu nâu nhạt và đi kèm với sự kết hợp sọc tương tự như nhưng là trên nền màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính.

Những đôi giày thể thao nhà Adidas mới nhất còn được cải tiến hơn nữa với lớp lót da thoải mái, mỗi cặp được hoàn thiện bằng một lưỡi gà mang thương hiệu cổ điển, thay thế biệt danh Trefoil thông thường với các chi tiết đục lỗ và khâu tinh tế. Trong đó cụ thể là sự xuất hiện của những lỗ đục đầy phá cách trên phần lưỡi của “Spice Orange” và điểm nhấn một cách mềm mại bởi những chi tiết bằng chỉ cùng màu trên phiên bản “Glow Pink”.

Có thể nói, hai đường màu với hai phong cách khác nhau, một đôi thiên về sự năng động và cá tính, độc lạ, một đôi bao trùm bởi sự ngọt ngào và xinh xắn nhưng đều mang vẻ đẹp xuất sắc. Lần ra mắt này của Adidas Cycling hứa hẹn cho một làn sóng mới năm 2021 khiến cho người hâm mộ cực kì phấn khích và mong chờ. Đối với thiết kế lần này tôi tin rằng không chỉ mình mà đa số các sneakerhead đều cảm thấy mê mẩn cả hai phối màu đó, đây là một trong những mẫu cực kì đáng mua và đáng sở hữu cho bản thân và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù bạn theo phong cách nào đi chăng nữa!!

Adidas Padiham “Spice Orange” và “Glow Pink” hiện có sẵn để mua từ Aphrodite, với giá bán lẻ £ 75,00 (khoảng $ 105 USD).

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về giày dép nhé !!

Xem thêm:

Eric Emanuel x adidas Forum ’84 High “McDonald’s All American”

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của phiên bản adidas UltraBOOST 2021 “Triple Black”