Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas

Nhắc đến Adidas, người ta nghĩ ngay đến các mẫu giày tiện lợi được sử dụng cho mục đích thể thao và hàng ngày. Nhà sản xuất luôn tâm huyết trong việc sáng tạo ra các mẫu mã mới để làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Nhằm khẳng định vị thế của mình, mới đây, Adidas Marquee đã ra đời mang đến “làn gió mới” cho người yêu vận động mạnh. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu Adidas

Nhắc đến những “ông lớn” trong ngành thời trang không thể thiếu được Adidas. Hướng đến những sản phẩm dành cho người yêu vận động, đa số thiết kế của Adidas đều mang nét khỏe khoắn, phóng khoáng. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua các sản phẩm như áo, giày, dép, túi mà bạn có thể sử dụng cả khi tập thể thao hoặc trong ngày thường. 

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Adidas là thương hiệu đến từ Đức, có lịch sử hình thành và phát triển từ những năm đầu 1900. Vốn dĩ, người sáng lập của thương hiệu này là hai anh em nhà Dassler. Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm mà đến sau này, một người đã tách ra và thành lập thương hiệu Puma.

Có thể thấy, cả hai thương hiệu này đều nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm ấn tượng và doanh thu khủng. Hiện nay, những tín đồ yêu thích giày thể thao đều không thể bỏ qua được dòng sản phẩm này.

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Adidas khẳng định vị thế của mình thông qua việc sáng tạo nên rất nhiều mẫu giày dép, quần áo và túi xách mới. Trong đó, mảng kinh doanh thành công nhất của nhà sản xuất này phải kể đến giày. Đa số mọi người đều biết đến giày Adidas hơn là các mặt hàng thời trang khác. Sản phẩm này nổi tiếng bởi chất liệu cao cấp, cách thiết kế độc đáo, phối màu ấn tượng và chiến lược marketing thành công. 

Adidas Marquee và đối tượng hướng tới 

Được ra mắt cách đây không lâu, Adidas Marquee nằm trong chuỗi các sản phẩm giày bóng rổ dành cho cả dân nghiệp dư và cầu thủ chuyên nghiệp. Đây là một trong ba mẫu sneaker hot nhất đến từ thương hiệu này và chiếm được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

Sản phẩm chính thức được lên kệ và bày bán rộng rãi trên các cửa hàng chính hãng toàn thế giới vào năm 2020. Và sau đó một năm, đây vẫn là mẫu giày được nhiều người lựa chọn khi muốn mua sắm. Dự là 2021 chúng vẫn là dòng giày Das được yêu thích và có mức doanh thu TOP đầu.

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Đối tượng hướng đến mà chính nhà sản xuất công bố là vận động viên bóng rổ, người chơi môn thể thao cần dùng nhiều lực chân và chạy liên tục. Có thể thấy, nhà sản xuất đã vô cùng tự tin khi quyết định cho ra mắt sản phẩm mang tính đặc trưng và chỉ hướng đến một bộ phận người tiêu dùng. Đôi giày Adidas Marquee có khá nhiều kích cỡ nên dù bạn học cấp 2, cấp 3 hay đã lên đại học, đi làm, sản phẩm vẫn có thể hỗ trợ tuyệt vời. 

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Dù vậy, bạn vẫn có thể mua Adidas Marquee nếu muốn sử dụng nó hàng ngày cho việc chạy bộ, đi bộ hay đơn giản là đi chơi, đi làm. Cách thiết kế của sản phẩm vô cùng đẹp mắt và thời thượng nên ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Giá thành của nó cũng khá phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó bất cứ lúc nào có nhu cầu mua sắm. Theo nhà sản xuất, đôi giày này sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường khi được sản xuất chuyên biệt. 

Chất liệu và thiết kế của sản phẩm  

Adidas Marquee có rất nhiều mẫu thiết kế giúp đa dạng đối tượng sử dụng. Dù bạn yêu thích sự giản đơn, tinh tế hay màu sắc, nổi bật, đôi giày này đều có thể đáp ứng. Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ độc quyền từ nhà sản xuất này nên đảm bảo được chất lượng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về các đặc điểm của đôi giày thông qua những chia sẻ dưới đây.

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng để tạo nên Adidas Marquee là knit và lưới, tạo nên cổ giày dày dặn và phần thân chắc chắn. Bộ đệm được tích hợp có hình xương cá, do đó phù hợp với việc di chuyển nhanh, mạnh và liên tục. Mặc dù được làm mới hoàn toàn với cách thức thiết kế riêng nhưng khi nhìn vào sản phẩm này, người ta vẫn thấy được sự đặc trưng của Adidas. Nó vẫn toát lên được sự phóng khoáng, khỏe khoắn và tự do mà thương hiệu này xây dựng.
Cách phối màu trên sản phẩm của Adidas vẫn vô cùng đặc trưng với các đường chéo khẳng định thương hiệu. Ý tưởng cho cách lên màu của nhà sản xuất luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ và thú vị. 

adidas-marquee-su-lua-chon-hoan-hao-cho-cac-dan-choi-bong-ro

Chẳng hạn với Adidas Marquee Boost, đôi giày này sử dụng khá nhiều màu trên thân nhưng không khiến người nhìn cảm thấy lòe loẹt, khó chịu. Hay như phiên bản đặc biệt Thor Marvel, phần cổ chân màu đỏ không ăn khớp với thân giày màu xám nhưng lại tạo ra hiệu ứng hút mắt rất tốt. 

Xem thêm: Top 10 đôi giày Star Wars tuyệt vời nhất mọi thời đại

                  Raf Simons – biểu tượng thời trang sang trọng nhưng hạt rẻ của Adidas