adidas NMD Human Race HU – cái nhìn tinh tế đầy ấn tượng

adidas Human Race Hu – Nằm trong chuỗi sản phẩm cực kỳ ý nghĩa đối với Pharrell Williams. Đôi giày với phong cách “người du mục” – NOMAD, vẻ ngoài tân tiến, hiện đại mà chẳng phải mang theo bất cứ màu sắc cổ điển nào. Một mảng màu biệt lập hiện hữu trong Series NMD Hu ma lanh, phì nhiêu từ sự kết hợp adidas & chủ sở hữu siêu hit “Happy”.
 

Khi nhìn mẫu NMD Human Race này, ta thấy có một tam giác ở chính giữa của đôi giày với chữ cái HU rất bự. Hu đại diện cho Human, cũng là chủ đề chính xuyên suốt những tác phẩm của anh về sự bình đẳng giới, tín ngưỡng và sắc tộc. Chiếc hộp này có màu trắng ngà giống những loại hộp đặc biệt mà adidas dành cho các phiên bản Collab cao cấp như Bape, Consortium, Packer,…

Có lẽ điểm thất vọng nhất để nhắc đến đó là phần vải được sử dụng cho bề mặt của mẫu NMD này. Sử dụng loại chất liệu Mesh(vải thoáng), mẫu Human Race có cái nhìn ở ngoài không được cá tính so với số tiền $240 phải bỏ ra. Trong khi với những mẫu NMD cũ, chất liệu Primeknit luôn làm tốt vai trò của nó, không chỉ đóng góp với việc có được sự thoáng mát mà còn giúp đôi giày có cái nhìn cao cấp và phong cách hơn.
 

Chất liệu Mesh còn làm cho đôi giày có phần èo uột, mất đi form của ngoài mặt hoàn hảo này. Nhưng bù lại loại vải này lại rất mềm mại, ôm sát và cảm giác vận động rất được ưa chuộng.
 

Sự tinh giản mà không phải thuần tuý, bởi mỗi điểm đặc sắc trên Human Race đều khôn xiết ấn tượng trên một nền móng mẫu mã tưởng chừng rất cơ bản trên những dòng sản phẩm NMD. Human Race đã biết cách che đi những phần trống trải trên Upper lẫn hông giày bằng phổ biến cách khác nhau như biểu tượng tam giác – Hu, hay phần Cage dạng Waffle.
 

Điểm thu hút không thể không kể đến “tam giác – Hu” nằm chĩnh chện trước phần mu bàn chân của sản phẩm. Phần Cage dạng lưới Waffle ở hai bên hông giày, bạn có thể để không hoặc biến tấu với dây giày đều cho cảm giác vừa hiện đại và tiên tiến, vừa mang bắt mắt các con phố thị trấn.
 

Cuối cùng đó chính là kỹ thuật BOOST – ko cần phải đề cập quá đa dạng về phương pháp đã làm thay đổi cuộc chơi ở phân khúc giày thể thao này. Hỗ trợ tốt, khả năng hoàn trả và truyền vận tải năng lượng tới bàn chân luôn duy trì lâu dài xuyên suốt thời gian luyện tập.

Hãy đến Authentic Shoes để cảm nhận ngay đôi giày bạn đang mong muốn nhé ^^

Xem thêm:

Chris Robinson – nhà sưu tầm nổi tiếng với hơn 3.000 đôi giày