Adidas NMD R1 V2 ra mắt phiên bản mới cực độc đáo và lạ lùng nhưng lại vô cùng bắt mắt

Trong khoảng thời gian trở lại đây, dòng NMD R1 từ một đứa con cưng của Adidas được mọi người săn đón dần trở nên bị xa lánh vì nhiều lí do khác nhau, các bạn có thể xem lí do tại sao qua bài viết này Adidas NMD – Thời kỳ hoàng kim liệu đã kết thúc?

Với những mẫu giày mang tính biểu tượng như Superstar và Ultraboost , tên tuổi của adidas rất cần thiết cho cuộc chơi sneaker. Đối với NMD R1 V2 sắp ra mắt, một mẫu giày nổi bật khác của thương hiệu, tên của adidas liên tục được in trên đôi giày để cập nhật phong cách táo bạo.

Phiên bàn lần này xuất thân cùng “họ hàng” với dòng Japan có điều dòng chữ tiếng nhật thay vì đặt ở miếng nhựa phía trên như những dòng NMD Japan khác thì lần này lại xuất hiện ở phần dây xỏ ở phía đằng sau đế như một cải cách sáng tạo của hãng. 

Phần vải dệt đan phía trên có màu Trắng mây để tạo ra một phiến đá đơn giản cho các chi tiết táo bạo của hình bóng. Dọc theo lồng ren, hai logo adidas màu đỏ và đen được xếp chồng lên nhau, để tạo ra một phong cách đặc biệt thương hiệu mà không quá choáng ngợp. Màu đen được sử dụng cho đế giữa, một sự tương phản rõ nét từ mũi giày. Tuy nhiên, các khối đặc trưng của đế giữa được trang bị màu trắng để tạo ra một cái nhìn đồ họa. “3 sọc” được in trên vòng gót nylon màu trắng như một nét cuối cùng của thương hiệu. Mặc dù được gắn tên thương hiệu nhiều lần, mẫu giày mới này vẫn giữ được thiết kế tinh xảo.

Mẫu giày lần này mới chỉ dừng lại ở những hình ảnh rõ nét nhưng vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về dòng giày này nha!

Xem thêm: