Adidas Originals SUPEREARTH Superstar “Black” của Sean Wotherspoon sắp ra mắt

Nếu nhắc tới Sean Wotherspoon, chắc hẳn ai cũng biết đến đôi giày bảy sắc cầu vồng của anh và Nike vào khoảng ba năm trước. Sean Wotherspoon được coi là một nhà thiết kế đại tài. Phù thuỷ sáng tạo người Mỹ này chính là nhân vật đứng sau sự thành công của Nike Air Max 1/97 và anh hiện cũng là một trong những sneakerhead nổi tiếng nhất thế giới.

adidas-originals-superearth-superstar-

Gần đây, người đồng sáng lập Round Two Store này đang chuẩn bị cho bản phát hành tiếp theo của mình với adidas Originals bằng cách cho giới thiệu một phiên bản hợp tác mang tên adidas Originals SUPEREARTH Superstar có màu đen. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

adidas-originals-superearth-superstar-

Tiếp nối phiên bản đầu tiên có màu trắng, cũng như các đoạn giới thiệu khác nhau của phiên bản màu đen sắp tới này, có tin tức rằng phiên bản SUPEREARTH màu đen cuối cùng đã được thiết lập để phát hành. Và trong khi các tin đồn trước đó cho rằng nó sẽ là sản phẩm dành riêng cho Trung Quốc, thì theo xác nhận của Wotherspoon vào tháng 8, phiên bản này thực sự sẽ được phát hành trên toàn thế giới.

adidas-originals-superearth-superstar-

Đúng như dự đoán, đôi giày này có phần upper bằng da được trang trí bằng những hình thêu hoa khắp nơi với vô số màu sắc và chúng được làm nổi bật hơn nữa bằng những sợi chỉ thừa. Ngoài ra, các màu sắc như xanh lá cây, xanh dương nhạt, cam và vàng nổi bật xuất hiện xung quanh giày trên các khu vực như lỗ xỏ dây giày và gót giày trong khi các họa tiết SUPEREARTH thân thiện của Wotherspoon trang trí phần lưỡi gà cũng như phần dây giày.

adidas-originals-superearth-superstar-

Hoàn thiện vẻ ngoài bên ngoài của đôi giày này chính là phần mũi giày và phần đế của nó – hai bộ phận cho thấy sự bền vững và ổn định của phiên bản đặc biệt này. Sean Wotherspoon’s adidas Originals SST AEC SUPEREARTH Superstar “Black” của Sean Wotherspoon sẽ được phát hành trên trang web của adidas tại Úc và các nơi khác trên toàn thế giới vào ngày 22 tháng 10 với giá $ 180 AUD (khoảng $ 130 USD). 

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Adidas Originals SUPEREARTH Superstar “Black” của Sean Wotherspoon sắp ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas