adidas Originals ZX 9000 YCTN tái hiện “moccasin” phiên bản luxury

Mới đây, Adidas Originals tiếp tục bổ sung dòng sản phẩm “A-ZX” của mình bằng một mục mới cho “Y”, đó chính là mẫu giày mới nhất thuộc dòng ZX 9000 YCTN.

Đôi giày YCTN, hoặc Yucatan – tên đầy đủ của nó, được tìm thấy liên quan đến các yếu tố lấy cảm hứng từ moccasin được tìm thấy xung quanh mẫu ZX 9000 sang trọng và cực kỳ cao cấp này. Được bao phủ bằng lớp da lộn màu đen với các chi tiết da và nubuck cao cấp, đôi này là biểu tượng của adidas Originals với thiết kế cực kỳ đỉnh cao, chú ý đến chi tiết và các tiểu tiết tinh vi, mang trên mình các họa tiết nổi bật của một chiếc moccasin. Chính những điều đó đã tạo ra một đôi giày cực phẩm mang vẻ đẹp sang trọng và đi kèm với nó là chất lượng vô cùng xịn xò.

Đi vào phần thiết kế chi tiết trên thân giày, thương hiệu Three Striped đã đưa đường khâu màu trắng tương phản vào khu vực đầu mũi giày có chữ “Z” ở bàn chân phải và “X” ở bên trái. Ở những nơi khác, da đã được sử dụng cho thẻ gắn kèm lưỡi gà, phần lacetag cực sang mang thương hiệu Torsion, lỗ xỏ dây kết hợp thiết kế Ba Sọc huyền thoại của Adidas, các đường sọc trên phần upper, trên gót chân và cho lớp lót bên trong.

Yếu tố sang trọng không kết thúc ở đó. phần lồng gót ZX bằng nhựa thông thường giờ đây được chế tác từ nubuck và được khâu tương phản, phần gờ và lưỡi gà được làm chi tiết với các cạnh hoàn thiện theo hình zig-zag giống như bạn thấy trên một chiếc giày da cực đẹp lạ và một sọc da lộn màu be đã được thêm vào phần giữa tạo điểm nhấn cho đôi giày nhờ sự tương phản tông màu của nó, mặc dù nó khớp với một phần của lớp lót bên trong và phần đế cũng như những chi tiết được thêu tỉ mỉ của nó.

Cùng tập trung vào phía dưới của đôi giày, bạn sẽ thấy bộ đế được trang bị Torsion màu kem được kết hợp hoàn hảo với đế ngoài màu đen. Hoàn thiện vẻ ngoài là một chiếc cổ giày có viền moccasin có thể tháo rời.

Về tổng thể đôi giày này phải khẳng định rằng đây là một cực phẩm “đẹp không góc chết” không có bất kì điểm yếu gì có thể đánh giá được ở nó. Vì vậy tôi tin rằng nó là một trong những đôi giày cực kì đáng mua trong năm 2021 này

Hãy cùng nhìn ngắm thật kỹ đôi adidas Originals ZX 9000 YCTN này và mong đợi đến ngày chúng chính thức phá hành vào ngày 5 tháng 2 với giá $ 160 USD.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Eric Emanuel x adidas Forum ’84 High “McDonald’s All American”

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của phiên bản adidas UltraBOOST 2021 “Triple Black”