adidas OZWEEGO “Halo Silver/Screaming Orange” – Khi người giàu thích chơi đồ cổ

Có thể nói adidas chính là một trong những ông lớn “chịu khó” remake những phiên bản giày retro đã gây dầu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ ở quá khứ. Phiên bản adidas OZWEEGO được phát hành vào dịp cuối năm vừa rồi chính là minh chứng vô cùng rõ ràng. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, phiên bản adidas OZWEEGO lần này được khoác lên mình hai tông màu chủ đạo là “Halo Silver” và “Screaming Orange”.

Đây không phải là lần đầu tiên đôi giày thể thao của những năm chín mươi này được làm lại trong năm nay. Sau khi cho ra mắt phiên bản rất nhiều những phối màu được giới hâm mộ đón nhận, giờ đây phiên bản sử dụng một cách phối màu mới fresh hơn, trẻ trung hơn trong khi vẫn giữ được những đặc điểm không thể nhầm lẫn đã khiến nó trở nên rất cuốn hút giới trẻ cách đây gần ba thập kỷ.

Trong phiên bản mới nhất này của adidas OZWEEGO lần này, adidas tự hào khi mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm vô cùng mới khi tạo ra sự kết hợp của bộ đế Adiprene đi kèm công nghệ EVA hiện đại đem đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái và mới lạ. Trên bộ thắt dây giày adidas đã bố trí thêm một nút thắt nhựa giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh độ ôm phù hợp với kích cỡ chân của mình. Outsole được làm bằng cao su trong khuôn nguyên mẫu với các đường rãnh phá cách trên nền của hai tông màu mà adidas gọi là “Halo Silver” và “Screaming Orange” cá tính.

Đôi giày hiện đã được bán trên các trang web của adidas. Để có thể sở hữu ngay đôi giày độc đáo này của adidas, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: