adidas sẽ mang NMD R1 trở lại với phối màu làm mưa làm gió của năm 2016

Vào năm 2016, adidas ra mắt đôi NMD R1 phiên bản giới hạn mang tên với phối màu cực kỳ được yêu thích với tone chủ đạo Black White mang tên Digi Camo. Khi đó độ hype của đôi NMD R1 này được sánh ngang với những đôi Yeezy 350 đang làm mưa làm gió trên thế giới sneaker khi đó. Cả hai đã mang cái tên adidas lên một tầm cao và làm chủ thế giới giày trong một vài năm sau đó.

Đến nay 2021, cả NMD cũng như Yeezy nói riêng và adidas nói chung đã thất thế so với Nike trong ngôi vị số một làng sneaker. Trong khi Yeezy không còn quá hype và giá quá cao thì NMD còn tệ hơn với việc gần như biến mất khỏi thế giới thời trang sát mặt đất, phải đến khi sự trở lại của NMD R2 cái tên này mới chính thức được gợi nhớ lại. 

Phối màu Digi Camo sẽ được adidas mang trở lại vào giữa năm 2021 này với tên phối màu NMD R1 “Cloud White/Grey One”. Phối màu này được cho là clean hơn phối màu trước đó tuy nhiên vẫn giữ những nét truyền thống của một đôi NMD R1 với phần upper primeknit và full đế boost quen thuộc. Các chi tiết bằng nhựa TPU cũng được giữ nguyên như phần gót và lace cage tuy nhiên phần lace cage được làm gọn gàng hơn những phiên bản cũ. 

Dự kiến NMD R1 “Cloud White/Grey One” sẽ được phát hành thông qua nhà bán lẻ Asphalt với mức giá khoảng 169 EUR khoảng 4.600.000 đồng. Hãy có những đánh giá đầu tiên thông qua những hình ảnh về phiên bản này. Cùng Authentic Shoes dự đoán xem phối màu này có đủ mạnh để vực dậy cái tên NMD một lần nữa không nhé. 

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .