adidas SL72: Cách chọn size phù hợp nhất với bạn

Trong thế giới sneaker ngày nay, adidas SL72 không chỉ là một đôi giày, mà là biểu tượng của phong cách và sự thoải mái được adidas tạo ra. Từ những năm 1970 khi xuất hiện lần đầu tiên và gây ấn tượng mạnh mẽ tại Thế vận hội 1972, đến ngày nay, SL72 vẫn tiếp tục làm mưa làm gió. Được tái xuất bởi thương hiệu Three Stripes, đôi giày này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người nổi tiếng và những người ảnh hưởng, không chỉ vì vẻ ngoài cổ điển mà còn vì sự thoải mái và dễ dàng phối hợp với mọi phong cách sống. Trước khi bạn quyết định sở hữu một đôi SL72 cho riêng mình, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách chọn size phù hợp nhất qua hướng dẫn dưới đây.

adidas SL72: Fit size

Khi nói đến sự vừa vặn và thoải mái, adidas SL72 chắc chắn giành chiến thắng trước đối thủ Samba của nó. Mặc dù chúng tôi nhận thấy SL72 vừa vặn với kích thước nhưng nó lại có độ vừa vặn hẹp hơn, vì vậy nếu bạn có bàn chân rộng hơn, chúng tôi khuyên bạn nên tăng một nửa kích thước nếu có thể để đảm bảo bạn có được đôi giày vừa vặn hoàn hảo. Mặc dù bạn có thể không nghĩ đó là do kiểu dáng đẹp và tối giản của giày, nhưng SL72 thực sự mang lại sự thoải mái đáng kinh ngạc nhờ phần hỗ trợ vòm dưới chân. Cấu trúc nhẹ của mẫu này cũng có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đeo cả ngày mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Cách chọn size

Khi chọn size cho đôi giày SL72, điều quan trọng nhất là lưu ý đến sự vừa vặn của chúng. Một số người có thể cảm thấy rằng chúng hơi chật hơn so với một số mẫu khác của adidas. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng là vấn đề, vì với một số người, việc có một đôi giày ôm chân chặt có thể mang lại cảm giác an toàn và ổn định hơn khi di chuyển. Để tận hưởng sự thoải mái tối đa, hãy cân nhắc tăng một nửa size nếu bạn có bàn chân rộng hơn hoặc cảm thấy thoải mái hơn khi có chút phần lỏng lẻo.

Phối đồ với adidas SL72

Khi nói đến các tùy chọn kiểu dáng cho SL72, bạn có thể tha hồ lựa chọn! Một trong những điều yêu thích của chúng tôi về hình bóng này là tính linh hoạt mà nó mang lại. Tính thẩm mỹ lấy cảm hứng cổ điển của đôi giày này có nghĩa là nó có thể dễ dàng chuyển đổi từ vẻ ngoài ấm cúng, lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố sang phong cách tinh tế hơn, thậm chí kết hợp hoàn hảo với váy và quần nhờ kiểu dáng thấp. Vẻ ngoài thoải mái và thoải mái của SL72 có nghĩa là nó chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều trong mùa hè của chúng ta.

Màu sắc khi phối adidas SL72

Các màu sắc được cung cấp mang lại rất nhiều sự đa dạng khi nói đến kiểu dáng. Đối với những người đang tìm kiếm một đôi giày sneaker cổ điển mà họ có thể mặc với bất cứ thứ gì, “Preloved Brown” hoặc “Semi Green Spark” là hai trong số những sản phẩm yêu thích của cá nhân chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn muốn nổi bật trong mùa hè này, cũng có một số lựa chọn táo bạo như “Màu vàng tiện ích” mà chúng tôi cực kỳ yêu thích.

Các biến thể của adidas SL72

Nhưng không chỉ là màu sắc, SL72 còn có nhiều biến thể kiểu dáng để bạn lựa chọn. Từ phiên bản truyền thống với dây buộc đến phiên bản slip-on, bạn có thể chọn kiểu phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Điều này chứng tỏ rằng SL72 không chỉ là một đôi giày, mà còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và cá nhân hóa trong thế giới sneaker.

Xem thêm: Top 5 mẫu giày là lựa chọn thay thế tốt nhất cho adidas Campus

Giải mã sự khác biệt giữa Air 180 ‘Ultramarine’ 2018 và 2024