Hướng dẫn chọn size Adidas SL72 chính xác nhất

Adidas SL72 – Huyền thoại đường phố vượt thời gian. Hơn 5 thập kỷ thống trị, SL72 vẫn giữ nguyên vị thế biểu tượng thời trang đường phố, nâng tầm vị thế của Adidas trên thị trường thời trang. Bước ra từ thập niên 70 sôi động, SL72 mang trong mình tinh thần chạy bộ đường phố phóng khoáng, tự do. Thiết kế tối giản với thân giày bằng da tổng hợp hoặc da lộn bền bỉ, cùng logo Adidas Original ba sọc huyền thoại khẳng định thương hiệu. SL72 không chỉ là một đôi giày, mà còn là tuyên ngôn cá tính. Dù bạn là ai, SL72 cũng có thể đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc. Trước khi bạn quyết định sở hữu một đôi SL72 cho riêng mình, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách chọn size phù hợp nhất qua hướng dẫn dưới đây.

Cách chọn size phù hợp

So với người anh em Samba, adidas SL72 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời hơn về mặt form dáng và sự thoải mái. Mặc dù SL72 có form giày khá chuẩn, nhưng nhìn chung nó hơi ôm chân. Vì vậy, nếu bạn có bàn chân rộng, tốt nhất nên chọn tăng nửa size để đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng là vấn đề, vì với một số người, việc có một đôi giày ôm chân chặt có thể mang lại cảm giác an toàn và ổn định hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, thiết kế nhẹ nhàng của đôi giày này giúp bạn dễ dàng mang cả ngày dài mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Thực tế, chữ “SL” trong tên gọi của nó là viết tắt của “Super Light” (Siêu nhẹ).

Adidas SL72 có hỗ trợ vòm chân không?

Hỗ trợ vòm chân là các tính năng được thiết kế vào giày dép nhằm nâng đỡ và hỗ trợ phần vòm của bàn chân, giúp cải thiện sự thoải mái, ổn định và hiệu suất khi di chuyển. Vòm chân đóng vai trò như lò xo, giúp hấp thụ lực va chạm và phân tán trọng lượng cơ thể đều đặn khi di chuyển, giảm áp lực lên các khớp và dây chằng. Adidas SL72 có mức độ hỗ trợ vòm bàn chân tương đối tốt, tương đương với một đôi giày thể thao hàng ngày chất lượng. Chúng phù hợp cho việc đi lại hàng ngày, tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu đặc biệt về bàn chân hoặc đang tìm kiếm một đôi giày chạy marathon, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm miếng lót giày hỗ trợ vòm phù hợp.

Phá vỡ mọi quy tắc phối đồ với Adidas SL72

Khi nói đến việc phối đồ với SL72, bạn sẽ có vô vàn cơ hội để thể hiện sự sáng tạo của mình! Một trong những điểm đáng chú ý nhất của kiểu dáng này chính là tính đa năng. Lấy cảm hứng từ phong cách vintage, đôi giày này có thể dễ dàng chuyển đổi từ phong cách đường phố thoải mái sang phong cách thanh lịch hơn. Thậm chí, chúng còn kết hợp hoàn hảo với váy và quần dài nhờ thiết kế thấp cổ. Với sự thoải mái và dễ chịu mà SL72 mang lại, chắc chắn bạn sẽ muốn mang chúng thường xuyên trong suốt mùa hè này.

Những phối màu được cung cấp mang đến sự đa dạng tuyệt vời cho việc quần áo. Đối với những ai tìm kiếm một sneaker cổ điển dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, thì “Preloved Brown” hoặc “Semi Green Spark” là hai lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nếu bạn muốn nổi bật trong mùa hè này, hãy thử những màu sắc táo bạo như “Utility Yellow,” 

Adidas cho đến nay đã phát hành một loạt phối màu tuyệt vời cho kiểu dáng này và với nhiều sản phẩm hợp tác và phát hành sắp tới, đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu một đôi adidas SL72.

Xem thêm

 Tìm hiểu các phiên bản khác nhau của adidas Samba (Phần 2)