adidas Spezial tham gia vào phiên bản hợp tác “Cinquanta” của C.P. Company

Sau khi công bố bản xem trước của sự hợp tác tại triển lãm lưu trữ, C.P. Company hiện đã chính thức tiết lộ dự án mới của mình với adidas trên mẫu giày Spezial. Sự hợp tác này nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập nhãn hiệu Ý, cũng như dựa trên mối quan hệ tự nhiên tồn tại giữa hai thương hiệu và khán giả của họ. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai món đồ nằm trong bộ sưu tập hợp tác của hai thương hiệu này.

adidas-spezial-tham-gia-vao-phien-ban-hop-tac-

Lần phát hành đặc biêt này sẽ bao gồm một phiên bản giày thể thao và một chiếc áo khoác. Với giày thể thao, “Italia SPZL” sẽ là bản cập nhật của mẫu thiết kế đã 50 năm tuổi và phiên bản này cũng sẽ có các tham chiếu đến các loại giày khác cùng thời. 

adidas-spezial-tham-gia-vao-phien-ban-hop-tac-

Đôi giày thể thao này được làm từ da nguyên miếng màu trắng, với các chi tiết màu xanh lá cây và màu đỏ cũng như logo đặc trưng của mỗi thương hiệu. Cuối cùng, hoàn thiện mẫu thiết kế đặc biệt này sẽ là một chiếc Spezial swing tag được dập nổi cùng với họa tiết đặc trưng của C.P. Company.

adidas-spezial-tham-gia-vao-phien-ban-hop-tac-

Bên cạnh “Italia SPZL”, C.P. Company và adidas Spezial đã làm lại mẫu áo khoác Haslingden, với hình in ngụy trang của Ý từ những năm 1970 bao phủ toàn bộ phần bề mặt. Chiếc áo khoác này cũng được làm từ 50 Fili – một chất liệu vải thô của C.P. Company trong khi phần mũ trùm đầu cũng đã được thay thế bằng một thiết kế mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Ý.

adidas-spezial-tham-gia-vao-phien-ban-hop-tac-

Hãy xem cả hai món đồ nằm trong bộ sưu tập được mặc bởi cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Manchester United – Luke Shaw ở trên. Các món đồ nằm trong sự hợp tác giữa C.P. Company x adidas Spezial sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 10, độc quyền thông qua các cửa hàng hàng đầu của C.P. Company.

Đó là bài viết giới  thiệu về việc adidas Spezial tham gia vào phiên bản hợp tác “Cinquanta” của C.P. Company. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas