Adidas Superstar khoác lên chiếc áo mang màu sắc Abalone lung linh

Adidas Superstar – đôi giày với tuổi đời lên đến 51 năm nay lại tiếp tục cho ra mắt phối màu mới. Là một trong những đôi giày hàng đầu từ những kỉ nguyên khi giày thể thao vẫn chỉ là những đôi giày được làm ra với mục đích sử dụng cho những hoạt động thể thao. Superstar là một trong những đôi giày đã định hình về khái niệm giày thể thao sử dụng trong thời trang. Kể từ những phiên bản og đầu tiên với một tông màu cố định đơn giản “All white” hoặc “All black” đã làm cho người hâm mộ đứng ngồi không yên và cho đến tận ngày hôm nay, những đôi giày “hoài niệm” này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể cả là từ những phối màu đơn giản nhất.

Với việc những hình bóng đơn giản vẫn luôn nằm trong top tìm kiếm vì khả năng dễ đi dễ phối, đôi giày sẽ giúp bạn phù hợp với mọi bộ outfit cùng như đáp ứng hoàn hảo mọi hoạt động trong ngày bạn đề ra. Và chính vì vậy phối màu mới vẫn được cho ra mắt đều đặn dành cho những fan ruột của Adidas. Và sắp tới đây Superstar sẽ khoác lên chiếc áo mang màu sắc Abalone lung linh và rạng rỡ.

Tuân theo “định luật Superstar” mọi thiết kế sẽ luôn ở mức tốt nhất khi nó đơn giản nhất. Và trong lần ra mắt sắp tới này, được tiết lộ qua những hình ảnh đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản, đôi giày vẫn giữa nguyên tông màu trắng phủ lên toàn bộ giày và thay đổi họa tiết ở ba sọc đặc trung của hãng cùng phông nền bao quanh tên thương hiệu ở gót giày.

Tất cả mọi thứ khác từ ngón chân vỏ đặc trưng đến cấu trúc da đều được sơn màu trắng giống như nhiều OG mang tính biểu tượng của Superstar. Các dây buộc cũng như lưỡi gà và đế giữa cũng phù hợp với nhau, trong khi các tấm phía trên bắt đầu tương phản trong màu nước với các sắc thái cả xanh lam và tím. Những tông màu này kết hợp với nhau theo kiểu gần như óng ánh và trông giống như vỏ của bào ngư. Hoa tiết mờ ảo vẫn luôn là một nét đẹp khó cưỡng đặc biệt là với các bạn nữ, và với cách phân bố màu trên phiên bản lần này, có vẻ Adidas đã tiếp tục thành công khi cho ra mắt phiển bản Superstar cực đẹp và bắt mắt.

Đôi giày vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về đôi giày này nhé!

Xem thêm: