Ngắm nhìn A+P LUNA ROSSA 21 của Prada và adidas sẽ khiến bạn muốn bắt đầu chuyến đi xa trên những con thuyền

Phom giày này được tạo nên bởi PRIMEGREEN được tái chế hiệu với suất cao, phủ ngoài với E-TPU chống nước và cả công nghệ BOOST.

Prada và Adidas ra mắt giày 'siêu sang'

Ngay sau khi được xuất hiện trên chân của Sean Wotherspoon, Prada và adidas đã đánh dấu sự trở lại của họ bằng việc tiếp tục hợp tác và cho ra mắt A + P LUNA ROSSA 21. Đôi giày hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ chiếc thuyền AC75 Luna Rossa cũng như những đôi sneaker biểu tượng của Prada và adidas từ quá khứ, mang đến một siêu phẩm có độ bền và thể hiện ý thức về môi trường nhờ vào di sản thể thao và hình ảnh của chiếc thuyền buồm đơn

PRADA × adidas A+P LUNA ROSSA 21が12/9に国内発売予定

So sánh với lần hợp tác gần đây nhất, Prada đã bổ sung kiến ​​thức của mình cho adidas Originals Superstar, A + P LUNA ROSSA 21 cho thấy rằng Three Stripes – adidas mang đến chuyên môn về tư duy tương lai cho một đôi giày – ngay từ cái nhìn đầu tiên – chắc chắn mang dấu ấn của Prada hơn về mặt thiết kế.

Tuy nhiên, đôi giày này lại mang nhiều đặc điểm về chất lượng của adidas. Ví dụ, phần trên (upper) được làm từ một loạt vật liệu tái chế có hiệu suất cao mang tên PRIMEGREEN, trong khi phần ngoài được cấu tạo từ E-TPU chống nước. Lớp E-TPU này hoạt động như một lá chắn linh hoạt, thoáng khí và bền, chống lại sự xâm nhập của nước. Phần lưỡi gà (tounge) EVA được coi như là công thái học (ergonomically-considered) tạo nên sự thoải mái và vừa vặn. Đồng thời phần saddle (đường nối giữa hai phần da) bên trong được làm bằng da lộn càng làm nổi bật cảm hứng từ những con thuyền của nó. Phần đế giữa với công nghệ đặc trưng của adidas – BOOST  được đục lỗ cùng với đế ngoài bọc ngoài mang lại cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt.

Prada x adidas A+P LUNA ROSSA 21 Release Information | HYPEBEAST

Đúng như dự đoán, không có chi tiết nào bị bỏ qua trong thiết kế của đôi sneaker này, từ những chi tiết nhỏ nhất. Các dây buộc của nó hẹp hơn ở đoạn cuối khiến việc buộc hay thắt nút dây giày nhanh hơn, trong khi phần đầu dây lại rộng hơn để giúp các nút buộc không bị lỏng. Không những thế, thậm chí hộp giày còn được thiết kế đặc biệt để cho nhỏ gọn và thiết thực giúp đôi sneaker có thể dễ dàng được đút vào bên trong túi chống nước.

> https://t.co/bttnjyzrzg… "” src=”https://pbs.twimg.com/media/EoysvwVXUAID_do.jpg”>

Nhìn chung, Prada x adidas A + P LUNA ROSSA 21 được đánh giá là một đôi giày thể thao có kiểu dáng đẹp và nhẹ, khiến cho người đi cảm thấy thoải mái. Lấy cảm hứng từ những con thuyền và sau đó là dòng Luna Rossa của Prada, đôi giày này được thiết kế với màu trắng với thương hiệu được in nhỏ tinh tế, Biểu tượng “ba sọc” xuất hiện tinh tế ở phần mid-panel, điểm nhấn sọc đỏ được thiết kế trên gót giày. Đây cũng là vị trí mà thương hiệu của Prada cùng với logo adidas được đặt ở phần collar (cổ giày). Cuối cùng, thương hiệu Prada được in nổi vào phần bên của đế giữa. 

Prada and Adidas Release Boat-Ready A+P Luna Rossa 21 Sneaker – Robb Report

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Prada x adidas A + P LUNA ROSSA 21 trong những bức ảnh ở trên. Đôi sneaker này đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 12 trên trang web của Prada, trang web của adidas, tại các cửa hàng Prada và cửa hàng hàng đầu của adidas trên toàn thế giới.

Keni Harrison (@Ken_AYE_) | Twitter

Follow Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin hot nhất về sneaker nhé!

Xem thêm