Mẫu giày bóng rổ từ thời “cha ông ta” được mang lại từ nhà Adidas

Trong khoảng thời gian qua, cũng như dự kiến trong năm 2021, Adidas đã thống kê ra rằng người hâm mộ đang dần dành sự quan tâm đến với Forum Hi – một hình bóng ra mắt từ năm 1984. Cùng với sự hợp tác từ IVY PARK với nhiều nỗ lực để chuẩn bị ra mắt một trong những “bộ quần áo” tiếp theo của mô hình này.

Đôi giày sẽ được trang bị một nền màu trắng với giai điệu đầu tiên của nó mang tên “Bold Blue”. Nói đến những năm đầu tiên ra đời, đôi giày được coi là dòng giày cao nhất có dây buộc và đế giày luôn trong trạng thái hơi ngả vàng, trong khi các lớp phủ bằng chất liệu hỗn hợp xuyên suốt phần trên mang đến các sắc thái tương phản của “Mây trắng”

Thiết kế 3 sọc cổ điển, các tấm xung quanh mắt cá chân và đế ngoài được thiết kế cho bóng rổ có màu xanh lam đậm, đã xuất hiện trên phiên bản Superstar trước đó vào năm 2020. Dây đeo mang tính biểu tượng của Forum Hi quanh cổ áo loại bỏ mọi sự tương phản hoàn toàn, nhưng cũng kỷ niệm thêm quá khứ với lớp da cao cấp và các cạnh không sơn.

Thiết kế của cặp đôi này trông vẫn mới mẻ ngay cả sau năm thập kỷ trên thị trường. Trong thời đại công nghệ hóa mọi thứ, sự cổ điển và giản dị đôi khi mới chính là sự bứt phá trong thị trường giày mà mọi người vẫn luôn tìm kiếm.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 22/12 tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: