Adidas Ultra Boost 21 vẫn là vua của những đôi giày chạy bộ sành điệu

Trông đẹp trong khi tập luyện có thể không phải là ưu tiên số một của bạn, nhưng chúng tôi muốn nghĩ rằng nó vẫn được xếp hạng khá cao. Vì vậy, phiên bản Ultraboost 21 của Adidas hoàn toàn mới sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với bất kỳ ai muốn đi du lịch ngoài trời những ngày này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thiết kế mới nhất của dòng giày Ultra Boost này.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Đối với những người mới bắt đầu, Ultra Boost là mẫu giày thể thao được lựa chọn cho những vận động viên chạy bộ nghiêm túc với tính cách mạnh mẽ trong nửa thập kỷ nay. Dennis Kimetto của Kenya đã phá kỷ lục marathon thế giới tại Berlin Marathon 2014 trong một đôi AdiZero Adios Boost ban đầu, trong khi Kanye biến Triple White Ultra Boosts trở thành thiết yếu của trang phục nam giới sau khi mặc chúng vào năm 2015. 

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Có gì mới với Adidas Ultraboost 21? 

Mục thứ sáu trong loạt bài là một câu chuyện về những cải tiến lặp đi lặp lại nhưng đáng kể, bắt đầu với sự gia tăng 6% trong công nghệ Boost cùng với bọt eTPU ở giữa giúp hấp thụ sải chân của bạn trước khi bật trở lại so với Ultraboost 20. Về bản chất, đây là thứ đã tạo nên cuộc cách mạng cho chiếc giày này cách đây một thập kỷ. Nếu bạn chưa đi một đôi giày Ultra Boost trước đây thì chúng mang cảm giác hơi giống như đang chạy trên tấm bạt lò xo. Phải mất một chút thời gian để làm quen, nhưng bạn chỉ cảm thấy có động lực hơn rất nhiều so với mức trung bình 5K của mình.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Một chút Boost bổ sung cũng không phải là nâng cấp duy nhất ở đây. Thành phần LEP (Linear Energy Push) được thiết kế lại để tăng 15% “độ cứng uốn cong của bàn chân trước” để có sải chân được kiểm soát và nhạy bén hơn, trong khi phần “upper” Primeblue của giày được làm từ ít nhất 50% chất liệu Parley Ocean Plastic. Mặc dù vậy, Ultraboost 21 sẽ không cạnh tranh với Veja’s Condor 2 về thông tin xác thực thân thiện với môi trường, nhưng ít nhất đó là một sự chào đón, đặc biệt là đối với một đôi giày thể thao cao cấp trị giá £ 160.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Bên cạnh một đôi giày chạy trong mọi thời tiết, những gì bạn thực sự trả tiền cho chúng chính là tính thẩm mỹ theo phong cách tương lai hoài cổ, điều này thậm chí còn rõ nét hơn vào thời gian này. Đôi “Solar Yellow” trong hình trên mang lại cảm giác mạnh mẽ của Denis Villeneuve, mặc dù cũng có các phiên bản toàn màu trắng và xanh nước biển dành cho những người thích một cái gì đó tinh tế hơn cho trang phục bình thường.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Niềm vui thực sự của Ultra Boost 21 đang khiến họ tiếp tục. Với thiết kế giống như một chiếc tất, chúng vừa vặn hơn rất nhiều so với một đôi giày chạy bộ thông thường và vì vậy việc buộc dây giày sẽ tạo cảm giác cực kỳ sang trọng. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra số đo của bạn và lý tưởng nhất là thử đôi giày này trước khi đầu tư: kích thước bình thường của bạn có thể không áp dụng ở đây.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Mặc dù công nghệ đằng sau Ultra Boosts gần đây đã được thay thế bằng Nike Zoom AlphaFly Next% mạ carbon và Adizero Adios Pro của chính Adidas dành cho những vận động viên chạy đường dài và marathon, chúng vẫn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong và xung quanh mốc 10K. Bạn có thể đặt khoảng cách rất xa với chúng mà không cần lo lắng về sự thoải mái hoặc điều kiện xung quanh bạn. Trừ khi bạn đặc biệt lưu tâm đến việc giữ cho một đôi giày trắng sạch sẽ thì đó sẽ là một cuộc khủng hoảng tồn tại bất tận.

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Mặc dù có trọng lượng nặng hơn mức trung bình là 353 gram, nhưng bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi di chuyển trên tuyến đường thông thường với Ultra Boost 21. Nếu bạn là kiểu người theo đuổi dòng Ultra Boost PB thì chúng đã có được sự ủng hộ của bạn và chúng cũng đáng tin cậy nếu tất cả những gì bạn đang tìm kiếm là một chút không khí trong lành và một giọt mồ hôi lành mạnh. 

adidas-ultra-boost-21-van-la-vua-cua-nhung-doi-giay-chay-bo-sanh-dieu

Đối với vấn đề chuyên môn liên quan đến việc chế tạo những đôi giày này, điều khiến chúng được yêu thích đến vậy là phần joie de vivre của chúng. Họ làm cho việc chạy bộ trở nên thú vị với một sự thích thú hiếm có mà không có nhiều đối thủ của họ làm được. Cho dù bạn muốn duỗi chân theo kiểu nào hay tăng tốc độ, Ultra Boost 21 luôn đáp ứng được nhu cầu của họ.

Đó là tổng quan về mẫu giày Adidas Ultra Boost 21. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 đôi giày Adidas Ultra Boost đáng mua nhất thời điểm hiện tại

ULTRA BOOST – Chuyện gì đã xảy ra vậy?