adidas Ultra4D phiên bản giới hạn vừa được hé lộ

Sau Packer Shoes, adidas Consortium tiếp tục tìm đến Social Status để thực hiện thêm một bản collab nữa trên adidas Ultra4D. Với phối màu nổi bật cùng những công nghệ mới hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. 

Không trầm lặng như phiên bản collab cùng Packer Shoes, phiên bản adidas Ultra4D collab cùng “Địa Vị Xã Hội” có phối màu rực rỡ hơn đồng thời cũng có sự đa dạng về mặt chất liệu hơn. Tone màu chủ đạo của phiên bản này là màu vàng mù tạt, xuất hiện trên phần giữa thân giày, đế ngoài và len lỏi cả vào những sợi knit màu olive xám ở phần mũi.

Tone màu tương tự cũng xuất hiện ở phần khung cố định bàn chân kết hợp branding 3 sọc, và thay vì khung nhựa tiêu chuẩn, phiên bản này lựa chọn chất liệu da lộn cho phần khung này. Phần gót và khung nhựa bảo vệ gót được mang màu đỏ apple nổi bật.

Cung cấp độ êm cho bàn chân là bộ đế in 4D bằng công nghệ in quang học đã trở thành thương hiệu của adidas, mặc dù không êm như bộ đệm boost nhưng mang đến độ ổn định cao hơn và trông cũng ngầu hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt chính thức của Social Status x adidas Ultra4D, nhưng địa điểm ra mắt đã được xác nhận là chỉ tại store của Social Status, và số lượng phát hành được giới hạn ở mức 3020 đôi. Với mức giá quen thuộc $250, liệu đây có phải là một phát hành đáng để sở hữu?

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Pam Pam x adidas ZX 1000 liệu Black Pink có làm nên điều khác biệt?