adidas Ultra4D tiến tới vũ trụ với phối màu NASA

adidas Ultra4D đã khẳng định mình là một trong những đôi giày phổ biến nhất trong dòng sản phẩm 4D của adidas trong năm nay, và chắc chắn vị trí đầu bảng là “Halo Silver / Silver Metallic/Solar Red” sắp ra mắt . Những thông báo này đã trở thành tiêu đề về giày sneaker trên toàn cầu. Một lần nữa adidas lại thoát thoát khỏi các bản phát hành đơn sắc, Team Trefoil đã tìm đến NASA để tìm nguồn cảm hứng cho bản thiết kế mang cảm hứng không gian mới nhất này.

adidas Ultra4D tiến tới vũ trụ với phối màu NASA

Từ tông màu của Packer đến màu xanh mòng  ngon lành từ “Sneakersnstuff” cộng thêm sự cuồng nhiệt về sắc màu từ Social Status, đôi giày có một dải màu rực rỡ gồm các màu bạc khác nhau ,mang lại ánh sáng oxy với đế giày được làm bằng nhựa dẻo-tất cả đều chưa từng được nhìn thấy trước đây .Nhìn vào phần thân trên, nó được làm bằng Primeknit ấm cúng, học tập từ phiên bản UltraBOOST 1.0 và kết hợp phần này với lồng TPU Ba Sọc màu bạc sẫm ở mặt giữa. Điều này dẫn đến phần lót gót nơi bạn sẽ tìm thấy thương hiệu Ultra4D có màu “Solar Red”, nằm ngay trên đế giữa tông màu xám., với biểu tượng lưỡi gà chuyên dụng và đế mang thương hiệu NASA.

adidas Ultra4D tiến tới vũ trụ với phối màu NASA

Ngoài ra, cặp này dường như tiếp nối từ các mẫu UltraBOOST khác gần đây bày tỏ sự kính trọng đối với NASA – chẳng hạn như cặp “Football Blue” xuất hiện vào đầu tuần này. Một vòng tròn màu xanh lam và biểu trưng Artemis lần lượt tô điểm cho tab lưỡi bên phải và bên trái, trong khi phần lót được hoàn thiện bằng biểu tượng chữ ký của NASA.

adidas Ultra4D tiến tới vũ trụ với phối màu NASA

 

adidas Ultra4D màu Halo Silver / Silver Metallic / Solar Red ”hiện có sẵn trên một số khu vực nhất định trên trang web của adidas, chẳng hạn như Trung Quốc. Các nhà dự trữ đề nghị phát hành rộng rãi hơn vào ngày 3 tháng 12.

Liên hệ Authentics Shoes để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: