adidas UltraBOOST “Sky Tint”-Thiên thân và Ác quỷ

Gần đây adidas đã giới thiệu tới người hâm mộ phiên bản mới nhất của dòng giày thể thao bán chạy nhất lịch sử – UltraBOOST 21 với những công nghệ vô cùng đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, với những phiên bản trước, mỗi khi có một phối màu nào đó ra mắt thì vẫn luôn để lại những ấn tượng vô cùng lớn. Ngay thời điểm vừa rồi, hai phiên bản mới nhất mang tên UltraBOOST “Sky Tint” cổ điển. Hai phiên bản này được làm theo hai trường phái đối lập nhau, một bên là nắng vàng, một bên là bão tố, nhưng cả hai luôn tồn tại trong một cuộc sống muốn màu này.

Đôi giày theo phiên bản stormy là sự kết hợp giữa phong cách winter camo màu xám trắng trên nền của chất liệu Primeknit cao cấp được đi kèm gót nhựa sau màu đen khói. Điểm nhấn trên phiên bản này có lẽ chính là chi tiết ba sọc với tông màu hồng, vàng và xanh da trời trên cage  tạo ra một sự tưởng phản vô cùng “ngộ nghĩnh” khi đi kèm với bộ dây buộc màu đen. Midsole được hoàn thiện bằng bộ đế BOOST màu đen và outsole bằng cao su Continental quen thuộc.

Phiên bản còn lại của “Sky Tint” mang đến sự kết hợp sắc nét giữa màu trắng và xanh băng. Trên phiên bản này màu xanh băng xuất hiện hầu hết trên upper, mid cage và phần đế sau. Ba tông màu hồng, vàng, xanh lam được làm giống hệt với phiên bản stormy đi kèm cùng bộ dây buộc màu trắng. Cuối cùng đôi giày được hoàn thiện bằng phần midsole BOOST màu xanh nhạt và outsole màu đen nổi bật.

Hiện tại cả hai phiên bản của UltraBOOST “Sky tint” đều được bày bán trên trang web của adidas. Để có thể sở hữu ngay bộ đôi đặc biệt này, hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: