adidas Y-3 Runner 4D IOW được ra mắt trong phối màu trắng sắc nét

Thương hiệu Y-3 được thành lập bởi sự hợp tác giữa nhà thiết kế Nhật Bản trứ danh Yohji Yamamoto và nhãn hiệu thể thao Adidas vào tháng 10 năm 2002. Chữ “Y” chính là chữ cái đầu của tên nhà thiết kế và số 3 đại diện cho 3 gạch sọc của Adidas trong khi dấu “-“ chính là sự kết nối giữa hai bên. Y-3 đã tạo nên một cuộc cách mạng trong nền công nghiệp thời trang mà sau này có rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi phải học tập. Cách dung hòa giữa các tính năng của đồ thể thao và sự lịch lãm của thời trang chính là điều đã tạo nên thành công cho Y-3.

adidas-y-3-runner-4d-iow-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-trang-sac-net

Y-3 và adidas đã trở nên sôi động trong suốt nửa cuối của mùa Hè và những tuần đầu của mùa Thu năm 2021 khi họ tiết lộ và phát hành những mẫu giày thể thao hoàn toàn mới. Và sau khi giới thiệu đến thị trường mẫu Terrex Swift R3 GORE-TEX rất phù hợp với mùa đông thì giờ đây hai bên đang triệu tập lại để hoàn thiện hơn nữa danh mục của mình với mẫu thiết kế mang tên adidas Y-3 Runner 4D IOW. Lần đầu tiên được công bố với giao diện toàn màu đen vào cuối tháng 7 năm 2021, mẫu thiết kế này giờ đây đã tái xuất hiện trong một tông màu trắng rõ nét. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

adidas-y-3-runner-4d-iow-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-trang-sac-net

Có lẽ do thực tế là hình dạng và các yếu tố cấu tạo của đôi giày này rơi vào khía cạnh thời trang và tương lai hơn nên đây có thể không phải là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người, nhưng các thành phần khác nhau của phiên bản này chắc chắn là những thứ được đánh giá cao. 

adidas-y-3-runner-4d-iow-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-trang-sac-net

Tất cả mọi thứ từ phần bootie cao cổ, lớp phủ tổng hợp ở phần midfoot cho đến dây giày đều được hoàn thiện bằng tông màu trắng, trong khi phần khóa kéo ở lưỡi gà và logo thương hiệu adidas Y-3 được dán ở bên giày tương phản với màu đen. Phần gót giày có kết cấu mềm mại cũng tiếp tục sử dụng tông màu trung tính với lớp ngoài có màu xám nhạt. Ở bên dưới, bộ phận đệm 4D dạng lưới được tạo kiểu với vẻ ngoài có màu bạc hà truyền thống đặc trưng của chúng. Cuối cùng, một điểm đặc biệt của đôi giày này chắc chắn phải kế đến đó là người dùng có thể tháo phần bootie ra để biến nó trở thành một phiên bản cổ thấp.

adidas-y-3-runner-4d-iow-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-trang-sac-net

Các nhà bán lẻ như Aphrodite dự kiến sẽ phát hành phiên bản giày thể thao này vào ngày 15 tháng 10 với giá £ 399 (khoảng $ 555 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản adidas CSG 91 của Overkill được tô điểm bằng các điểm nhấn màu Pastel sắp ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas