adidas Yeezy Boost 350 v2 “Ash Blue” sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2021

Trong suốt thời gian hợp tác Kanye West với thương hiệu Three Stripes, nhà sáng tạo đa tài đã có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến thế giới sneaker. Tác phẩm có tác động mạnh mẽ nhất chính là cái tên quen thuộc – adidas Yeezy 350 . Kể từ khi ra mắt màu sắc đầu tiên mang tên “Beluga”, ngôi vương của Yeezy chính thức có chủ. Slogan “If it ain’t broke, don’t fix it” chính là những cụm từ hoàn hảo nhất mô tả chiến lược của Yeezy là tiếp tục tập trung phát hành 350 với nhiều màu sắc khác và chiến lược đó vẫn tiếp tục vào 2021.

“Ash Blue” là tên phối màu tiếp theo sẽ được ra mắt. Những hình ảnh đầu tiên ở trên đây chỉ là những hình ảnh dự đoán tuy nhiên khả năng rất cao phiên bản lần này sẽ có phần upper primeknit được tạo kiểu khác nhau sọc truyền thống của nó. Được bao phủ bằng đan màu xám đậm đan xen các sắc thái khác nhau của màu xanh lam để tạo nên một cái nhìn lấy cảm hứng từ chất liệu denim. 

Hãy theo dõi để biết thêm hình ảnh và dự kiến ​​phiên bản này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2021 trên trang chủ adidas và thông qua các nhà bán lẻ với mức giá quen thuộc là 220 đô la.

Xem thêm 19 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Max Plus