Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe” cận ngày ra mắt với tông màu nâu cam siêu đẹp lạ

Được đồn đại lần đầu tiên vào tháng 5 với biệt danh “Eliada”, adidas Yeezy Boost 350 V2 “Sand Taupe” cuối cùng đã xuất hiện trong những hình ảnh chính thức trước khi ra mắt vào thời gian tới.  350 V2 đã trở thành cái tên phổ biến nhất của dòng YEEZY kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, nó không còn là một sự thúc đẩy ranh giới nữa, mà nó là một phong cách chủ lực sạch sẽ – điều mà “Sand Taupe” dường như hiểu một cách hoàn hảo.

Được thiết kế cấu trúc Primeknit, họa tiết lưỡi trai co giãn, linh hoạt sử dụng hai tông màu chính làm điểm nhấn: màu cam nhạt hơn, giống như đất sét ở thân trên của giày kết hợp với màu nâu café tối hơn bao phủ nửa dưới và gót chân. Hai phần này được phân tách bằng một sọc bên trong suốt sau nhuộm mờ đặc trưng và dây buộc hình bầu dục màu nâu vòng ra khỏi nửa trên.

Về phần đế giày, tông màu cà phê với chất liệu bán trong mờ bao quanh thiết lập đệm BOOST màu trắng có chiều dài đầy đủ để tạo sự thoải mái đặc trưng và hoàn thiện giao diện mang đến màu sắc đặc trưng đúng như tên gọi “Sand Taupe”. Những đường gân nổi bật ở đế cũng là điểm nhấn cho sự đẹp lạ của đôi giày này.

Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe” sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 12, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: