adidas ZX – Nơi sự sáng tạo được thỏa mãn

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984, dòng adidas Originals ’ZX đã đi đầu trong thiết kế giày chạy bộ, kết hợp giữa thẩm mỹ tiên tiến với công nghệ tốt nhất để tạo ra những mẫu giày đáp ứng nhu cầu ngày nay.

Năm 1984 đánh dấu việc adidas đã thay đổi thế giới giày dép bằng việc ra mắt thương mại nhượng quyền đầu tiên của mình, dòng ZX. ZX đã cho thấy rằng giày thể thao  có thể nâng cao người chạy bộ ở mọi loại hình và khả năng. Được tôn sùng bởi những người theo chủ nghĩa chạy bộ thuần túy cũng như những người đam mê giày thể thao, ZX nhanh chóng trở thành một biểu tượng hiện đại. Bằng việc giới thiệu một số công nghệ tiên tiến nhất của adidas, chẳng hạn như Torsion, ZX đã nâng tầm cho giày chạy bộ vào thời điểm đó, thu hút sự chú ý của cả người chạy bộ và không chạy bộ.

Adidas ZX 2k Boost - Cáo Sneaker

Qua nhiều năm, adidas tung ra các phiên bản mới của mẫu ZX. Đó như một sân chơi dành cho thiết kế thử nghiệm và đổi mới của thương hiệu này. Các mẫu được tung ra đã vượt ra ngoài 2 mẫu tiêu chuẩn mà hãng giày này bắt đầu. Từ mẫu mang hướng retro đến đế in với công nghệ cao 4D, danh mục của dòng ZX dường như không bao giờ kết thúc.

Adidas ZX 2K 4D nâng cấp với đế in 3D đã mắt

Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một vài những mẫu giày nổi bật của dòng adidas ZX nhé!

              1. Adidas ZX 2K Boost

ZX 2K Boost dẫn đầu từ các thiết kế nhiều lớp hơn của các mẫu ZX sau này như dòng ZX 00, đặc biệt là ZX 710. Phần trên của giày được làm từ lưới thiết kế, được xử lý bằng các lớp phủ hàn và không có mu giày trong ‘step in’ đảm bảo phù hợp với mắt cá chân và khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Thiết kế răng cưa của giày kết hợp với hệ thống dây giày kỹ thuật hơn để tạo ra tuyên bố thực sự về đôi giày, đồng thời sử dụng đế giữa Boost ™ có chiều dài đầy đủ, trong khi kẹp TPU nửa trong mờ ở gót với các chi tiết đồ họa để hoàn thiện thiết kế.

adidas ZX 2K Boost White Violet FV2928 | SneakerNews.com

2. Adidas ZX 2K 4D

Được xây dựng dựa trên một di sản của sự đổi mới của adidas bắt đầu từ những năm 80 và tiếp tục phát triển, Giày ZX 2K 4D gắn kết quá khứ với tương lai. Một chiếc đế giữa mang tính cách mạng đóng vai trò là nền tảng, nó đã sẵn sàng để bạn tiến về phía trước. Đây là đôi nên có trong tủ giày của bạn bởi nó sở hữu rất nhiều đặc điểm thú vị: miếng bảo vệ gót chân TPU mang đến phong cách retro và khiến đôi chân vừa vặn hơn, phần trên với kết cấu lưới nhẹ công nghệ đột phá cho cảm giác thoải mái trong mỗi bước đi, đế giữa với công nghệ in 4D được chế tác chính xác với ánh sáng, oxy và nhựa lỏng.

ADIDAS ORIGINALS ZX 2K 4D "DASH GREEN" - ON FEET LOOK - YouTube

           3. Adidas ZX 4000 4D

Đế giữa in kỹ thuật số không chỉ mang vẻ ngoài tân tiến, từng mảng lưới làm bằng nhựa lỏng cho cảm giác độc đáo dưới chân. Phom giày được chế tác bằng ánh sáng và hoàn thiện bằng nhiệt. Tất cả tạo nên một đôi giày chạy bộ với thiết kế riêng thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.

adidas ZX4000 4D chuẩn bị tái xuất với phối màu mới

 

Xem thêm