Air Force 1 Low mới với những đường khâu tương phản cực lạ mắt

Kể từ khi phát hành phối màu “Rucker Park”, đứa con cưng của Nike – Air Force 1 đã áp dụng đường khâu tương phản cho các sản phẩm mới nhất của mình từ những đôi giày ở thời “cha ông” như blazer cho đến những đôi giày hiện đại nhất bây giờ là Air max. Trong khi xu hướng đầu tiên bắt đầu với màu cam, những đôi “không quân 1” kể từ đó đã khoác lên mình màu đen và giờ là màu đỏ đậm.

Nhìn thoáng qua vẻ ngoài, chúng ta dễ dàng nhận thấy đôi giày không khác nhiều so với Triple White được bán rộng rãi ngày nay. Yếu tố khác biệt duy nhất chính là đường chỉ khâu màu đỏ bao quanh các tấm nền, hình chữ nhật và Swoosh để tạo ra một thẩm mỹ đồ họa. Mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ lẻ nhưng đó vẫn là sự tỉ mỉ của người thiết kế và những thợ may hàng đầu.

Dây buộc màu trắng nằm trên lưỡi để duy trì vẻ ngoài sạch sẽ mà đường chỉ màu trắng mang lại nhưng tương phản với màu đỏ trên đường khâu của dây giày và nhãn hiệu Nike Air. Màu đỏ cũng được nhìn thấy ở bên trong và đế ngoài để phân biệt với Upper màu trắng.

Phiên bản vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé! Ngoài ra Authentic Shoes cũng đang sở hữu vô cùng nhiều những mẫu Air force 1 từ OG cho đến những phối màu đặc biệt, nếu bạn là fan của dòng giày này thì còn đợi gì nữa mà không ghé qua ngay bọn mình thôi.

Xem thêm: