Air Force 1 với phiên bản màu hồng nóng, ấm áp đôi chân cho một ngày đông lạnh lẽo

Kể từ năm 1982, Nike Air Force 1 đã chứng tỏ mình là một lựa chọn cực kì linh hoạt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sau 38 năm thiết kế mang tính lịch sử của Bruce Kilgore vẫn luôn là một trong những mẫu giày đáng tự hào nhất trong lịch sử nhà Nike, một phần vì nó liên tục thay đổi phong cách phù hợp cho mọi sở thích, phần vì việc đôi giày quá dễ dàng trong việc phối đồ và phù hợp trong bất kì tình huống nào.

Và sắp tới đây một sự sắp xếp mới mẻ với tông màu chủ đạo là “White” với các điểm nhấn màu hồng đậm xuyên suốt đôi giày sẽ được ra mắt với cái tên “Airbrush”

Như đã nói ở trên, nguyên phần Upprer được phủ một màu trắng hoàn mĩ – thứ màu trắng cho đến bao lâu đi chăng nữa cũng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Dấu Swoosh trắng với lớp viền ngoài mầu hồng ấm và tô đậm dần về phía sau tạo nên chút phá cách riêng biệt cho đôi giày.


Phần trên cùng của mắt và đường khâu xung quanh đế giữa đảm bảo sự chú ý thông qua các thành phần tương ứng của chúng. Dưới chân, những chiếc đế ngoài duy trì vẻ ngoài được yêu thích của NYC, bỏ qua bất kỳ sự tương phản màu hồng rực rỡ nào khác.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: