Air Jordan 1 dành riêng cho trẻ em với sự xuất hiện của những giọt sơn

Các mẫu Air Jordan 1 Low từ lâu đã được đồn đại sẽ được trở về hình dạng ban đầu nguyên thủy của nó và kết hoạch đó đang được lên kế hoạch và thiết kế trong năm 2021 tới đây, nhưng những gì vẫn đang tồn tại trong mô hình ở thời điểm hiện tại vẫn là những cái đẹp không thể phai mờ của lịch sử và hiện đại, khi hẳn các bạn sẽ để ý rằng năm 2020 qua là một năm mà Jordan 1 Low “bành trướng” thế lực của mình lên toàn thế giới khi người người nhà nhà ai cũng lên chân một đôi Jordan 1 low và từ đó cũng dẫn đến việc giá trị của một đôi Jays này ngày một lên giá không ngừng. Và trong thời gian gần đây, NikeJordan Brand đã dần phổ biến sản phẩm giày dép của mình cho mọi lứa tuổi khi mỗi phối màu và sản phấm mới lại cho ra mắt tùy chọn đầy đủ size cho toàn bộ gia đình. Tương tự đối với sự sắp xếp màu sắc mới nhất của nó, hình bóng cổ Low đã áp dụng một thẩm mỹ cực dễ thương và gần gũi cho bản thiết kế riêng cho trẻ em.

Được bao phủ trong bảng màu “Arctic Punch / Pale Vanilla / White”, cặp đôi sắp ra mắt có kiểu dáng đẹp hơn so với phiên bàn cùng dòng Jordan 1 Mid tương tự được thấy vào tháng 11 năm ngoái. Các hộp ngón chân, lớp phủ dọc theo lưỡi và tấm lót bàn chân tạo tiền đề cho bề ngoài với công việc sơn màu hồng nhạt tự do làm sống động phần lớn lớp da còn lại của phần trên. Tuy nhiên, đôi giày này không chỉ đưa lên phối màu sắc bắt mắt “Arctic Punch” mà còn đưa lên cả vẻ xung quanh với hoa văn gợi nhớ đến tổ ong qua các đường dệt của nó. Tông màu “Pale Vanilla” của logo cũng xuất hiện trên đế ngoài của Jordan 1 cổ thấp này.

Mọi chi tiết màu hồng bao phủ đôi giày đều được làm bằng da lộn khá sang trọng, lỗ xỏ dây màu trắng với lớp viền hồng xen kẽ và kết thúc ở cặp 2 lỗ xỏ dây cuối phù một màu hồng cùng chủ đề. Lưỡi gà trắng với biểu tượng Jumpman to ở chính giữa. Điều đặc biệt của đôi giày này bắt đầu từ biểu tượng Swoosh quen thuộc trên upper mà chỉ khi bạn soi vào và nhĩn kì thì mới nhận ra, dấu Swoosh này được đan xen kẽ và tỉ mỉ của rất nhiều những sợi chỉ len màu “Pale Vanilla” và thông qua cách thiết kế này, nhiều ý kiến cho rằng đôi giày giống như một chiếc bánh kem ngon miệng với một lớp Vani béo ngậy phủ lên trên. Điều đặc biệt cuối cùng là chi tiết sơn nhỏ giọt được tách biệt ở phần cuối phía sau của đế giữa màu trắng, như đã nói ở trên đó có thể là những giọt sơn những cũng có thể là lớp dâu tây được phủ xung quanh một chiếc bánh kem ngon miệng này.

Đôi giày dự kiến ra mắt vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: