Air Jordan 1 High ‘Hyper Royal’ khi Hyper thực sự đã hype

Không còn quá xa lạ với những phiên bản Air Jordan được đẩy lên gấp cả chục lần so với giá bán lẻ. Thậm chí, những thiết kế này còn chưa ra mắt đã được săn lùng ráo riết trên các thị trường resell như Goat và StockX. Bởi vậy, đây cũng là một yếu tố vô cùng đáng tham khảo khi nhận định xem liệu phiên bản tiếp theo ra mắt có thực sự thành công như kỳ vọng hay không. Và, Air Jordan 1 High ‘Hyper Royal’ chính là một ví dụ điển hình khi hyper đã thực sự hype như kỳ vọng.

Được phát hành chính thức vào ngày 18 tháng 4 này nhưng ngay từ khi có những thông tin đầu tiên từ Nike, Air Jordan 1 High ‘Hyper Royal’ đã thể hiện tiềm năng của mình. Ngay lập tức đôi giày đã xuất hiện trên hầu khắp mọi mặt trận bởi vẻ ngoài được cho là lấy cảm hứng từ người anh em ‘Turbo Green’ phát hành vào đầu năm 2019.

Phần phối màu được xử lý cực kỳ giống với phiên bản tiền nhiệm khi phần da lộn trắng được xử lý nhuộm màu xanh sau đó là quy trình mài cực kỳ tinh tế để đem lại phần màu xanh và trắng loang. Không chỉ bởi sự đầu tư trong quá trình sản xuất mà để đạt được tông màu như mong muốn thì ngoài da lộn ra gần như không có một chất liệu nào khác có thể đem đến hiệu ứng tương tự.

Không chỉ phần da lộn màu đáng chú ý ở phía ngoài mà những phần còn lại của thiết kế cũng sủ dụng chất liệu da premium. Xanh, trắng và xám đem lại một tổng thể cực kỳ fresh. Giống như Turbo Green trước đó, khi chỉ phát hành với mức giá bán lẻ $170 thì hiện tại mức gía của Air Jordan 1 High ‘Hyper Royal’ đã lên tới khoảng $600-700 và có xu hướng tăng cao thậm chí lên tới $1000.

Để có thể sở hữu Hyper Royal với mức giá bán lẻ gần như là không thể với một phiên bản như thế này bởi việc việc xâm chiếm thị trường của các reseller với những công cụ chuyên dụng để có thể mua hầu hết tất cả số lượng phát hành chỉ sau một vài phút chính thức được mở bán. Cùng Authentic Shoes cập nhật những thông tin tiếp theo xoay quanh một trong ba thiết kế Air Jordan đáng chú ý nhất 2021 nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Điểm danh những đôi giày đạp gót “khuấy đảo” cộng đồng thời trang