Điểm danh những đôi giày đạp gót “khuấy đảo” cộng đồng thời trang

Còn nhớ năm trước, xu hướng giày cao gót được G-Dragon khởi xướng với giày sneaker Vans Old Skool đã “gây bão” giới trẻ và trở thành một hiện tượng thời trang không thể bỏ qua. Bắt kịp làn sóng đó, Vans cũng như các nhà Adidas, Puma … cũng đã di chuyển để ra mắt đôi giày Mule với thiết kế khá giống với hình ảnh giày gót. Tuy nhiên, những thiết kế này sẽ thuận tiện hơn, đẹp hơn và tối ưu hơn. Cùng Authentic Shoes điểm danh xem những phiên bản Mule nào khuấy đảo những chuyến đi của mua hè này các bạn nhé: 

1. Vans CheckerBoard Mule Slip-On

Chắc chắn kẻ khởi sướng ra xu thế không thể đi sau được. Ví dụ, trước đây, bước trên gót giày sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn và kỳ lạ, khi “qua” bàn tay của “Rồng”, mọi thứ trở nên bắt mắt và thời trang hơn. Điều này không ít được công nhận và bắt đầu theo xu hướng.

So với các mẫu giày sneaker Old Skool Classic hoặc Slip On Classic, các thiết kế của Mule có chất liệu hoàn toàn giống nhau: thân từ Canvas và Sude và đế cao su được đúc với bề mặt bánh quế. Chúng ta hãy xem một số sản phẩm Vans Mule hiện đang có trên thị trường! Một đôi giày Vans dạng Mule siêu chất với họa tiết kẻ ca rô sẽ là sản phẩm được nhiều bạn nữ mê mệt. Đôi giày có thể phù hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau, mà vẫn cực kỳ nổi bật và dễ thương.

Xem thêm: Giày Mule – đôi sục thanh lịch cho mùa thu nhẹ nhàng

2. Adidas Superstar Mule Slip-on

Adidas đã không bỏ qua dịp mang lên đôi giày Superstar kinh điển của mình trở nên phá cách hơn với kiểu dáng Slip-on. Sự tiện nghi trong công nghệ lúc này đã kết hợp với vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng, tạo nên một đôi giày được giới trẻ ưa thích. Họa tiết trắng đen đặc trưng của 3 sọc nổi bật ở phần thân và gót giày khiến Adidas Superstar Mule Slip-on thật sự thu hút mà không cần quá nhiều cầu kỳ!

Thiết kế cổ điển nhưng đơn giản, cộng thêm những phối màu rất chiều ý các chị em khiến những đôi giày này phù hợp với mọi loại outfit, cũng như chấp luôn cả cái nắng nóng của mùa hè. Quả không hổ danh là sản phẩm best-seller của nhà Adidas. Ngay đến cả cô “Vợ Quốc Dân” Phương Ly cũng không thể chối từ sự hấp dẫn của phiên bản màu hông này 

3. MLB Playball Origin Mule New York

Nổi lên gần đây và cực kỳ được lòng các bạn trẻ ở Việt Nam, thương hiệu MLB dường như rất biết nắm bắt sở thích những người hâm mộ của mình. Quy trình gia công một đôi MLB Big Ball Chunky vô cùng tỉ mỉ. Chính vì vậy, chất lượng của đôi giày vô cùng hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ đến chất liệu của giày.Với MLB Bigball Chunky Sneaker bạn có thể sở hữu được một đôi giày vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và vừa thỏa mãn nhu cầu thời trang.

Phần đế với 2 lớp dính liền với nhau cùng đường cách điệu mềm mại khiến người ta có cảm giác như đôi giày có 3 lớp đế. Phần thân giày là những miếng da được xếp chồng lên nhau, đan xen một cách khéo léo khiến đôi giày vừa chắc chắn nhưng lại không khiến người khác cảm thấy thô. Việc biến phiên bản NY vốn đã quen mắt nay trở nên thoải mái hơn rất nhiều với trend đạp gót chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ trở nên cực kỳ thích thú.

4. Puma Mule Bari

Không thể thiếu chính là những chú báo nhảy. Vốn từ lâu đã luôn là sự lựa chọn cho các chị e với những phiên bản basket xinh xắn, nữ tính. Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hở gót thuận tiện cho việc mang hằng ngày, gam màu cơ bản dễ phối đồ. Nếu bạn nhàm chán với một đôi giày thắt dây, bạn muốn tìm một đôi giày lịch sự xỏ chân vào nhanh chóng như một đôi dép.Puma Mule Bari là một sản phẩm tuyệt vời khi vẫn giữ nguyên phần upper mặt trước như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn. Dạo gần đây những đôi giày đạp gót đang làm mưa làm gió trên thị trường vì được ưa chuộng vì tính tiện lợi,các ngôi sao cũng cực kì thích nhé.

5. XVESSEL G.O.P SLIP ON BLACK WHITE

Thêm một “tân binh” đáng gờm nữa đến từ Đài Loan mang tên Xvessel. Chỉ mới ra mắt vào cuối 2018 bởi Ngô Kiến Hào – Nam diễn viên từng nổi đình nổi đám 1 thời, Xvessel mang âm hưởng thiết kế của Converse Chuck Taylor nhưng vẫn đầy mới lạ và độc đáo ở cả những phiên bản thường lẫn mule. Chính vì vậy, nhãn hiệu này đã sớm lan rộng sang các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Sự linh hoạt và chủ động “đón trend” của các nhà mốt một lần nữa không khiến giới mộ điệu thất vọng. Giữa mùa hè nắng nóng, giới trẻ tự tin diện mule sneakers xuống phố với ưu điểm nhanh, tiện lợi, thông thoáng lại chẳng khiến đôi giày yêu thích mất form mất dáng. Đặc biệt, mẫu giày này rất dễ kết hợp với quần áo dù là outfit nữ tính, phong cách, bụi bặm hay chín chắn chuẩn công sở. Vừa thoải mái có “cheap moment” với thần tượng vừa có set đồ ưng ý, còn gì chuẩn hơn nữa nào?

Xem Thêm: Bắt kịp xu hướng với những đôi giày đạp gót phù hợp cho mùa hè