Còn gì tiện lợi hơn một đôi adidas Superstar Mule?

Có một khoảng thời gian, việc đi giày đạp gót bỗng trở thành hot trend và nhanh chóng được các ngôi sao, celeb nổi tiếng lăng xê cũng như giới trẻ hưởng ứng vì độ tiện lợi và thông thoáng mà nó mang lại. Nắm bắt tâm lí này, các hãng sneaker cũng nhanh chóng cho ra mắt các đôi giày Mule dựa trên các thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng đã nhẵn mặt với công chúng. Superstar adidas cũng là một trong số những đôi giày dựa trên xu hướng đó. 

con-gi-tien-loi-hon-mot-doi-adidas-superstar-mule

Giày Superstar Mule của adidas là một phiên bản slip on, không gót mới với phần mũi giày được lấy cảm hứng từ vỏ sò y hệt phiên bản gốc! Superstar nguyên bản của adidas là một biểu tượng văn hóa đã tồn tại đúng với tên gọi ‘siêu sao’ của nó. Nó thường được xếp hạng là siêu sao của tất cả các loại giày thể thao classic. Đôi giày đã tồn tại từ thế hệ này sang thế hệ khác mà không bị lỗi thời.

Xem thêm: Giày đạp gót hứa hẹn sẽ trở lại để gây bão suốt cả mùa hè oi bức này !

con-gi-tien-loi-hon-mot-doi-adidas-superstar-mule

Từ mũi giày bằng vỏ cao su mang tính biểu tượng của adidas đến phần gót tương phản, đôi giày đúng chất siêu sao của adidas đã mang lại những điểm tuyệt vời hơn về phong cách cho thế giới thể thao kể từ năm 1969. Ban đầu được thiết kế như một đôi giày bóng rổ, giờ đây chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi từ quán cà phê đến các buổi hòa nhạc.

Xem thêm: Giày Mule – đôi sục thanh lịch cho mùa thu nhẹ nhàng

con-gi-tien-loi-hon-mot-doi-adidas-superstar-mule

Với phần gót bị khuyết mang lại sự tiện lợi với ưu điểm là nhanh chóng xỏ vào tháo ra, bỏ qua sự rắc rối của dây giày. Khuyết điểm duy nhất so với nguyên bản là việc nó khó lòng bảo vệ đôi chân cẩn thận để tham gia vào các hoạt động mạnh như chơi bóng hay chạy bộ. Nhưng đối với việc đi học, dạo phố, shopping thì chắc chắn đôi giày sẽ trở thành trợ thủ rất đắc lực cho hội chị em, vì vừa tiện trong việc thử đồ, lại phù hợp với mọi phong cách, style khác nhau, từ cá tính đến bánh bèo, đường phố đến lịch lãm. CỨ tưởng tượng một ngày lười biếng và chẳng muốn làm gì, kể cả buộc dây giày, tới những hôm bận rộn tới mức không có thời gian thắt dây, đôi giày sẽ hữu dụng và tiện lợi với bạn tới mức nào!

con-gi-tien-loi-hon-mot-doi-adidas-superstar-mule

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đôi adidas Superstar Mule. Đôi giày hiện đã được bán tại Authentic Shoes với mức giá hợp lí và ví tiền của mọi người. Ghé ngay 72 Tây Sơn hoặc website của chúng tớ và sở hữu một đôi, cũng đừng ngại ngùng nhắn tin để nhận tư vấn rất là nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên nhé!

Xem thêm:

Tất cả mọi điều bạn cần biết và ưu nhược điểm của Adidas Originals Supercourt

11 lý do nên hoặc không nên mua Adidas Superstar