Tất cả mọi điều bạn cần biết và ưu nhược điểm của Adidas Originals Supercourt

Adidas Originals Supercourt là một trong những mẫu giày cổ điển nổi tiếng của Adidas. Mãu Giày trainer hay còn gọi là giày thể thao nói chung này không chỉ mang đến hiệu năng tập luyện ổn địn, nó còn rất tuyệt vời để mặc hàng ngày. Và chắc chắn một điều răng đây có thể là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập giày của bạn. 

tat-ca-moi-dieu-ban-can-biet-va-uu-nhuoc-diem-cua-adidas-originals-supercourt

Sơ lược về đôi giày Adidas Originals Supercourt

Adidas Originals Supercourt không phải là một đôi giày mới; nó đã nằm trong bộ sưu tập cổ điển của Adidas trong 50 năm và được giới thiệu lần đầu tiên cách đây gần 50 năm với tư cách là một đôi giày thể thao. Giống như tất cả các đôi giày thể thao khác, nó cũng có màu trắng quen thuộc. Tuy nhiên, theo thời gian, Adidas đã giới thiệu các màu sắc khác nhau phù hợp để mặc không chỉ cho sân tennis mà còn cho các mục đích khác. Bao gồm những thay đổi trong thiết kế và chất liệu để tạo sự thoải mái hơn cho người dùng. Hiện nay có rất nhiều cách phối màu, và bạn có thể sử dụng giày này cho nhiều mục đích khác nhau.

Vào năm 2019, Adidas đã tung ra bộ sưu tập mang tên “Home of Classics” với tất cả các mẫu giày cổ điển bao gồm Stan Smith, Superstar 90, Rivalry Lo, Torsion Comp và một số đôi khác. 

tat-ca-moi-dieu-ban-can-biet-va-uu-nhuoc-diem-cua-adidas-originals-supercourt

Adidas đã sản xuất dòng mang kiểu dáng cổ điển trong một thời gian dài, và có rất nhiều mẫu giày tập cổ điển trong bộ sưu tập của họ, chẳng hạn như Adidas Superstar và Stan Smith huyền thoại mà bây giờ ít ai còn nghĩ rằng ban đầu nó được sản xuất cho thể thao chứ không phải dành cho mục đích thời trang ở thời điểm này. Tuy nhiên, Supercourt đã không thể đánh bại hai người đồng nghiệp của mình do các tính năng, chất lượng và hình thức của nó. Nó đã được giới thiệu gần 50 năm trước và trải qua nhiều thay đổi về thiết kế từ đế cho đến hình dạng,… Lúc đầu, nó được thiết kế như một đôi giày lên sân để thi đấu với màu trắng hoàn toàn đơn giản. Bây giờ nó đã có thể được tìm thấy trong nhiều màu sắc độc đáo bắt mắt hơn và bạn có thể mặc nó cho bất kỳ mục đích nào với bất kỳ trang phục bình thường nào. 

sijeno stvarnost Is adidas supercourt on feet - piercingsbyveronica.com

Adidas thời gian đầu luôn cố gắng hướng đến kiểu công ty cố gắng tạo ra những đôi giày thoải mái, bền và không tốn kém. Thời điểm đó có rất nhiều loại giày và một loạt các loại giày thể thao cổ điển và chúng đều có điểm chung là rất đắt tiền.  Tuy nhiên, Adidas Supercourt có giá cả phải chăng và theo đánh giá là mẫu giày “đáng đồng tiền”. Bỏ ra một vài bảng Anh thời đó cho một đôi giày có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời mà bạn sẽ không hối tiếc. Hầu hết mọi người thích đi loại giày này chỉ vì sự đơn giản, thoải mái và bản chất của nó để phù hợp với bất kỳ trang phục bình thường nào với những yếu tố đặc trưng của nó bao gồm

• Đế giữa bằng cao su

• Da lót

• Upper bằng da sang trọng

• Đóng ren

tat-ca-moi-dieu-ban-can-biet-va-uu-nhuoc-diem-cua-adidas-originals-supercourt

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những đánh giá chi tiết về tổng thể của đôi giày này để các bạn có được một cái nhìn rõ nét nhất về mẫu giày cổ điển huyền thoại của nhà Adidas.

Kích thước và độ vừa vặn của Adidas Originals Supercourt

Adidas Originals Supercourt có phần đóng bằng ren; do đó, nó có thể nới lỏng hoặc thắt chặt một cách dễ dàng. Cách lựa chọn size cho Adidas Supercourt rất đơn giản vì đôi giày có nhiều loại kích cỡ. Nó có sẵn cho nam giới, phụ nữ, trẻ vị thành niên (8-16 tuổi) và trẻ em (4-8 tuổi). Do đó, nó có sẵn cho tất cả mọi người. Adidas Supercourt cũng mang đến độ fit rất vừa vặn và tuyệt vời, nhưng một số người dùng đã gặp phải tình trạng hơi kích chân. Vì vậy, điều này cũng sẽ là một bất lợi nhỏ cho những người có bàn chân rộng, trong khi những người khác có thể dễ dàng tùy chỉnh độ vừa vặn của giày bằng cách sử dụng dây giày.

tat-ca-moi-dieu-ban-can-biet-va-uu-nhuoc-diem-cua-adidas-originals-supercourt

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về những mẫu giày xung quanh chúng ta nhé!

Xem thêm: