Air Jordan 1 High Switch – bước chuyển mình của Air Jordan trong năm 2021

Jordan Brand với đôi giày Air Jordan 1 đã trở thành một tượng đài trong thế giới sneaker. Tuy nhiên, để giữ cho một thứ gì trở nên trường tồn với thời gian, điều quan trọng nhất chính là phải thay đổi nó thường xuyên, nhất là trong lĩnh vực thời trang. Năm 2021 tới đây sẽ đánh giấu bước chuyển mình của Jordan với đôi giày đánh tan khoảng cách giữa hai dòng giày cổ thấp và cổ cao – Air Jordan High Switch.

Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là phần khóa cho phép người sở hữu có thể chuyển trạng thái của đôi giày từ cổ cao sang cổ thấp và ngược lại. Điều này đem lại sự tiện lợi cũng như đa dạng trong phong cách phối đồ của người sở hữu chúng. Tuy nhiên, Air Jordan 1 High Switch vẫn sở hữu một hạn chế được rất nhiều người đánh giá khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của chúng đối với phiên bản cố thấp là phần khóa còn lại khi tháo ra. Tuy nhiên đa số mọi người đều đồng tình và tỏ ra hào hứng với thiết kế mới nhất này.

Theo thông tin mới nhất tiết lộ, hai màu mới đầu tiên của phiên bản này mang tên Purple Pulse và Light Smoke Grey. Hai phối màu được đánh giá cực cao tại thời điểm hiện tại. Về Air Jordan 1 High Switch “Light Smoke Grey” có phần tương đồng với phiên bản OG khi sở hữu chất liệu da lộn màu xám trắng. Đi cùng là phần khóa và dây màu vàng tươi rực rỡ, cùng hai chi tiết mới của dòng High Switch là dấu Swoosh ở mũi giày cùng phần dây treo ở sau gót.

Đối với Purple Pulse là một đôi giày với phần upper làm hoàn toàn bằng da lộn được nổi bật bằng màu Barely Grape – màu mơ ước của tất cả bạn nữ muốn sở hữu một đôi Jordan. Phần khóa bằng màu vàng cam làm nổi bật phần sau của đôi giày. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đáng đồng tiền cho những fan hâm mộ của Jordan Brand.

Ngày phát hành chính thức cho cả hai phiên bản Air Jordan 1 High Switch “Purple Pulse” và “Light Smoke Grey” vẫn chưa được chính thức công bố. Hãy theo dõi Authentic Shoes để có thêm những thông tin mới nhất về thế giới sneaker.

Đọc thêm: