Air Jordan 1 “Light Fusion Red” một phối màu mới toanh cực sống động và đẹp lạ

Không nghi ngờ gì nữa, dòng sản phẩm Air Jordan hiện đại của Jordan Brand, Air Jordan 1 đã xuất hiện trong một phối màu hoàn toàn mới tiếp theo: “Light Fusion Red”. Một phong cách ấm áp, sống động trên đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên nổi tiếng của Michael Jordan, “Light Fusion Red” bắt đầu xuất hiện trên nhiều trang Instagram của những người đam mê giày sneaker trong những tuần gần đây và bây giờ đã chính thức có những hình ảnh chi tiết để chúng ta có thể thấy được trọn vẹn độ đẹp của nó. 

Với phần trên được làm bằng da lộn cao cấp, “Light Fusion Red” đảm bảo rằng chất lượng của nó tương xứng với vẻ ngoài của nó – và vẻ ngoài lần này nhìn vào tên gọi chắc chắn ai cũng có thể đoán được là một phối màu rực rỡ và sống động. Đầu tiên là màu đỏ hồng chủ đạo của giày xuất hiện ở gót giày, lỗ xỏ dây giày, tấm chắn bùn và vạt cổ giày và được tạo điểm nhấn bằng những đường viền rực rỡ hơn cả là màu “Laser Orange”. Tông màu cam chói này còn được nhìn thấy ở dấu Swoosh trên phần upper của giày thu hút mọi ánh nhìn dù là trên nền màu đỏ hay trắng.

Và đến đây cũng lại có tông màu thứ 3 gần như không thể thiếu trong mọi đôi giày đó là màu trắng ở các lớp phủ mũi giày, phần upper và lưỡi gà đi kèm theo là dây giày màu trắng cực match với tổng thể. Đây là một phối màu ba tông màu đơn giản nhưng lại rất hiệu quả và mang lại vẻ đẹp cực rực rỡ và tỏa sáng, ý tưởng này có thể được bắt nguồn từ suốt thời gian trở lại Air Jordan 1 “Chicago”.

Ngoài ra chúng ta lại nhắc đến thương hiệu hiện diện trên đôi giày này, đó chính là hình ảnh biểu trưng hình quả bóng và cánh màu đen trên phần cổ giày và thẻ gắn kèm siêu đẹp lạ với màu đỏ và vàng nhạt theo phong cách ombre trên huy hiệu Nike Air có lưỡi nylon màu trắng.

Và đó là phần trên với thiết kế phải nói là cực kì hoàn mỹ, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, phần dưới của giày xuất hiện với vai trò hoàn thiện trọn vẹn độ đẹp của đôi giày với sự kết hợp cổ điển giữa đế giữa màu trắng và viền ngoài màu đen. Air Jordan 1 “Light Fusion Red” đã được thông báo về việc phát hành vào ngày 21 tháng 6, mặc dù điều này vẫn chưa được Jumpman chính thức xác nhận. MSRP được đặt ở mức $ 170 USD.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow 2.0” sẽ phát hành trong thời gian tới?

Air Jordan 1 Zoom Easter 2021 với tông màu pastel đầy kẹo ngọt