Air Jordan 1 “Light Fusion Red” – sự trở lại đầy nổi bật trong cái nắng hè

Nếu như bạn chưa biết thì Air Jordan vốn là một trong những thiết kế mà được mệnh danh là màu sắc càng nổi bật thì càng đắt giá. Light Fusion Red chính là một ví dụ điển hình khi vừa có những thông tin chính thức đầu tiên về lịch phát hành sắp tới. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Khác hoàn toàn với University Blue hay Hyper Royal đầy nhẹ nhàng thì Light Fusion Red lại rực rỡ đầy nổi bật. Với tông đỏ hồng và vàng ta đang tìm thấy những ánh nắng hè chói chanh nhất hội tụ trên cùng một thiết kế. Đây cũng là đại diện nổi nhất năm nay đến từ nhà Nike.

Vốn tường rằng để có thể lột tả được tông màu khó nhằn này sẽ cần đến sự trợ giúp của chất liệu da lộn thì không. Toàn bộ thân giày được phủ bằng da nhăn cao cấp và được làm dịu lại bằng phần da màu trắng đầy hiện đại.

Tuy được ví như một ông mặt trởi nhỏ vào lúc hoàng hôn đầy rực rỡ, Light Fusion Red cũng không làm mất đi nét ngọt ngào đầy tinh tế của thiên nhiên. Đảm bảo đây sẽ là thiết kế khiến outfit có phần tối giản vào mùa hẻ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Dẫu được coi là bước đi táo bạo nhưng có vẻ với sự chào đón nồng nhiệt từ phía các sneakerhead thì đây lại là một sự thay đổi cần thiết khi càng ngày thị trường càng bão hoà với những phối màu được ra mắt liên tiếp của Nike nói chung và Air Jordan nói riêng. 

Được biết, phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 6 này với mức giá bán lẻ được Nike công bố chính thức là $170. Cùng tiếp tục theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Một trong những khởi đầu đã tạo nên lịch sử của Air Jordan 1 (Phần 2)