Air Jordan 1 Low Paris – mang vẻ đẹp bí ẩn của thành phố ánh sáng

Như các bạn đã biết, năm 2020 vừa qua là năm của Air Jordan, ở Việt Nam cũng vậy, cụ thể hơn, đôi giày đã làm chao đảo toàn bộ thị trường Việt Nam đã gọi tên Air Jordan 1. Air Jordan 1 được đánh giá là một thiết kế sneaker có tầm nhìn xa trông rộng khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985. Đôi Air Jordan 1 “Bred” từng gây rất nhiều tranh cãi khi bị NBA tính là phạm luật nghiêm trọng vì vốn trước đây chỉ cho phép đi giày trắng lên sân đấu. Michael Jordan đã phá vỡ các quy tắc và chịu các khoản tiền phạt cũng như cáo buộc từ NBA chỉ bằng đơn kháng cáo.

air-jordan-1-low-paris-mang-ve-dep-bi-an-cua-thanh-pho-anh-sang

Cập nhật bản gốc ra mắt năm 1985, Air Jordan 1 Low Paris có tông màu mềm mại của chất liệu da cao cấp và da lộn để tạo thành một cái nhìn nhẹ, thanh lịch như vẻ ngoài của nó. Đế ngoài bằng cao su chắc chắn giúp bạn có lực kéo và đặc biệt là PRS hangtag, đó chỉ là sự tinh tế của Paris.

air-jordan-1-low-paris-mang-ve-dep-bi-an-cua-thanh-pho-anh-sang

Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản, phiên bản Air Jordan 1 Low này là sự kết hợp giữa các chất liệu như da mịn, vải dệt và suede mềm. Việc kết hợp nhiều chất liệu trong một thiết kế tạo nên chiều sâu và độ tinh tế cho phiên bản giày với tông màu nhẹ nhàng, dịu mắt này. Ba tông màu – xanh da trời, trắng và xám – đem đến tổng thể hài hoà, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, thiết kế này còn đi kèm một miếng tag da lộn với kí tự “PRS” và dấu swoosh in chìm.

air-jordan-1-low-paris-mang-ve-dep-bi-an-cua-thanh-pho-anh-sang

Kiến trúc sa thạch cổ điển và bầu trời xanh của Paris đã hình thành nên bản thiết kế đầy cảm hứng cho Air Jordan 1 Low Paris, một diện mạo pha trộn màu xanh phấn, màu xám và màu trắng để tạo ra sự rung cảm tinh tế không thể nhầm lẫn. Mềm mại, mịn màng và sạch sẽ, hình bóng này đã sẵn sàng để tỏa sáng rực rỡ ở mọi nơi của Paris.

air-jordan-1-low-paris-mang-ve-dep-bi-an-cua-thanh-pho-anh-sang

Với thiết kế cổ thấp cổ điển. Đôi giày này được người dùng đánh giá rằng có size đúng với size tiêu chuẩn. Thế nên bạn có thể thoải mái chọn một đôi giày đúng với size chân của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Authentic Shoes để sở hữu cho riêng mình “một thành phố ánh sáng – Paris” nhé.

Xem thêm bài viết:

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Rust Shadow”

Air Jordan 1 Mid “Milan” – mang trên mình công trình kiến trúc cổ điển nước Ý