Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Rust Shadow”

Với mức độ thống trị của Air Jordan 1 trong một năm, không có gì ngạc nhiên khi NIKE đang lên kế hoạch cho hàng chục phối màu mới của đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan cho năm 2021.
Trong số những phối màu mới đầy hứa hẹn đó, Jordan Brand hiện được đồn đại là sẽ phát hành một phiên bản thú vị trên Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow”.

Màu sắp ra mắt có tên “Rust Shadow” được xây dựng dựa trên cách phối màu “Đen / Xám khói / Trắng” phổ biến với một chi tiết giống như đồng lan tỏa độc đáo xuyên suốt. Khác với các màu sáng và tương phản được thấy trong các bản phát hành trước của Retro High OG, bản phối màu mới này mang lại cho chúng ta một cái nhìn trầm mặc và huyền bí xen chất cổ điển cực độc lạ.

Nhìn thoáng qua, đôi sắp ra mắt này khá giống với phiên bản “Shadow” hiện đang được yêu thích của dòng giày này: “Màu đen” chiếm lĩnh phần hộp ngón chân, bàn chân giữa và cổ giày, và nhãn hiệu “AIR JORDAN” trên nắp mắt cá bên, trong khi da lộn màu xám mờ tạo nên lớp phủ dọc theo gót và phần cổ giày. Tuy nhiên, biểu tượng Swoosh, miếng bảo vệ bằng ren và các tấm xung quanh bàn chân trước, lệch khỏi bảng màu xám nghiêng về kiểu tông nâu gỗ trầm nhưng không kém phần mê hoặc mang lại màu sắc retro cho cái nhìn tổng thể. Nâng tầm đôi giày là đế giữa màu trắng tinh khiết với đế ngoài bằng cao su màu đen tương phản làm tròn thiết kế của bộ phận đế. Một sự kết hợp giữa các lớp màu tối và sáng một cách tinh tế, sự hiện diện của phong cách cổ điển và hiện đại.


Mặc dù vẫn chưa thấy toàn bộ phạm vi linh hoạt của những lớp phủ này, nhưng có khả năng chi tiết thiết kế sẽ khiến chiếc Jordan 1 này trở thành một trong những chiếc giày cao cấp độc đáo nhất năm 2021. Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về kiểu dáng retro ở đây bên dưới và mong đợi các cặp để đến với Nike SNKRS trong vòng 365 ngày tới.

Được biết với giá $ 170 USD, Air Jordan 1 Retro High OG “Rust Shadow” dự kiến sẽ phát hành trong những tháng tới. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm ngay cơ hội sở hữu một đôi giày cực chất này cho bản thân !!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cùng cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé !!

Xem thêm:

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal” cực xịn xò

Air Jordan 1 Retro High OG hứa hẹn ra mắt phiên bản “White / Orange / Black” dành cho tận mùa hè năm sau