Những hình ảnh chính thức đầu tiên của đôi Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal” cực xịn xò

 Theo danh sách các bản phát hành năm 2021 sắp tới của Jordan Brand, mặc dù trước đó đã có sự xuất hiện hàng loạt của thiết kế Retros, cùng một số lượng lớn các màu nguyên bản ở phiên bản Air Jordan 1 tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điểm dừng của Jordan. Vào đầu tháng 11 năm 2020, hãng giày này bất ngờ xác nhận thông tin về một đôi Air Jordan 1 trong phối màu hoàn toàn mới mang tên “Hyper Royal” sắp được ra mắt. Và bây giờ, khi gần kết thúc năm, cái nhìn đầu tiên cùng một bản thiết kế chi tiết về đôi giày này vừa được phát hành.

Dưới góc nhìn cận cảnh này, các fan cuồng sneakers chắc chắn đang cực kì mong đợi sự ra mắt chính thức của dòng hot hit “Hyper Royal” phiên bản “Light Smoke Grey” vào tháng 5 năm sau trên thị trường. Khác với các màu sáng và tương phản được thấy trong các bản phát hành trước của Retro High OG, bản phối màu mới này có màu xám khói nhẹ xung quanh mắt cá chân và biểu tượng Swoosh tô điểm cho tông màu xanh lam nhạt hiệu ứng phai mờ cho ra một bản phối màu cực lạ và bắt mắt.

Các bộ phận khác như mũi giày, lưỡi giày, đế giữa và đế ngoài, được để lại màu trắng cùng với biểu trưng “Đôi cánh” đặc trưng của giày. Trên cùng, một số đường khâu tương phản mới được tiết lộ rải rác trong thiết kế này, đường chỉ của nó có màu sẫm trong bóng râm gần giống với màu xanh lam đậm hơn so với màu đã nói ở trên. Điều đó trở nên hoàn chỉnh hơn trong cái nhìn tổng thể về đôi giày này, có thể được coi là một thiết kế đạt đến mức độ hoàn hảo . Hiện mẫu này được đồn đại sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 4 với mức giá $ 170 USD.

 

Hãy xem nhanh những hình ảnh đầu tiên này và chờ đợi bản phát hành chính thức của Jordan vào cuối tháng 5 năm 2021. Để cập nhật thêm thông tin mới nhất về mẫu giày này hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: