Air Jordan 1 Low “Pink” – Món quà hoàn hảo dành cho dịp 20/10 sắp đến.

Như chúng ta đã biết Air Jordan 1 Low là dòng giày luôn được ưa chuộng không hề kém cạnh những phiên bản High Top. Đặc biệt hơn khi gần đây, phối màu UNC của phiên bản Low Top này được đánh giá là một trong những nhân tố tạo nên cơn bão Resell khi mức giá hiện tại ở thị trường Việt Nam đã lên đến hơn 8 triệu đồng. Để tạo thêm một dấu ấn đáng nhớ tiếp theo cho dòng sneaker đình đám này một phiên bản tạm được gọi là “Pink” đã được leak ra gần đây.

Khi nói về phiên bản này, chúng ta có thể thấy rằng phần upper được mang trên mình sự hòa quyện của Light Pink/ White cực kỳ tinh tế. Đặc biệt hơn tại phần dây buộc đồng thời được trang trí đồng bộ với toàn bộ phối màu tổng thể. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi phần Outsole được diện lên mình phối màu hồng nhạt và trang bị công nghệ Air tân tiến không hề kém cạnh những phiên bản tiền nhiệm.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Trophy Room real và fake

Rất có khả năng cao rằng phiên bản này sẽ được ra mắt trong thời gian tới với mức giá dự đoán từ 95-110$. Và đừng quên cập nhật tin tức đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Nike LeBron Soldier 14 “Lakers” phiên bản Alternate Purple/Gold