Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Trophy Room real và fake

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng Air Jordan 1, đứa con cưng của ông lớn Nike và Jordan Brand khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Air Jordan 1, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott và trong năm nay, có một phiên bản thực sự đáng chú ý, đó là Air Jordan 1 Trophy Room.

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-trophy-room-real-va-fake

Bỏ qua tất cả những khía cạnh bên lề, phối màu của Trophy Room x Air Jordan 1 Retro “Chicago” đã không phụ lòng người hâm mộ khi chính thức được ra mắt. Được lấy cảm hứng từ phối màu “Freeze Out” trong kì All Star năm 1985, một thiết kế mang trong mình nhiều câu truyện đằng sau nó. Những thứ làm nên sự đặc biệt của phối màu là phần da lộn với những hạt lấp lánh đắp lên, chữ kí của Micheal Jordan trên gót, phần đế Icy trong suốt và dòng chữ “Rumour has it…” trong phần lót giày. Tất cả những điều trên cộng lại khiến Trophy Room x Air Jordan 1 Retro “Chicago” có một cái giá trên trời trước cả khi được ra mắt. Sau đây Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Air Jordan 1 Trophy Room real và fake.

Phần tag đi kèm của Air Jordan 1 Trophy Room

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-trophy-room-real-va-fake

Air Jordan 1 Trophy Room là một phiên bản cực kì đặc biệt khi chỉ được phát hành giới hạn 12000 đôi trên toàn thế thế giới. Với mỗi đôi Air Jordan 1 Trophy Room sẽ có một phần tag đi kèm trên lưỡi gà cho thấy số hiệu của đôi giày và đây cũng là một chi tiết giúp bạn dễ dàng nhận biết Air Jordan 1 Trophy Room real và fake. Font chữ trên bản chính hãng sẽ thon và mỏng hơn, đồng thời nếu đôi Air Jordan 1 Trophy Room của bạn có một số hiệu quá đẹp thì đây cũng là một dấu hiệu đáng báo động.

Phần size tag của Air Jordan 1 Trophy Room

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-trophy-room-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Air Jordan 1 Trophy Room cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần gót giày của Air Jordan 1 Trophy Room

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-trophy-room-real-va-fake

Gót giày của Air Jordan 1 Trophy Room đặc biệt hơn những phiên bản khác rất nhiều khi gót giày Air Jordan 1 Trophy Room có chữ kí do chính tay Micheal Jordan kí. hãy quan sát nét kí, đồng thời, lớp phủ trên phần gót bản chính hãng sẽ dày hơn và đậm hơn rất nhiều so với bản nhái.

Phần logo của Air Jordan 1 Trophy Room

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-trophy-room-real-va-fake

Logo Air Jordan trên mỗi đôi Air Jordan có thể nói là cả trái tim và năng lượng của đôi giày, chính vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt một đôi Air Jordan real và fake. Phần logo trên Air Jordan 1 Trophy Room chính hãng sẽ được in nổi trên phần cổ giày và cho thấy độ bóng mờ. Còn ở bản nhái, phần logo sẽ không cho thấy độ bóng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 1 “Sketch to Shelf” Real và Fake

                 Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 High Travis Scott Real và Fake