Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Với sự gia tăng của techwear và gorpcore trong xu hướng may mặc trên toàn thế giới, chứng tỏ người tiêu dùng bắt đầu quan tâm và đầu tư hơn vào việc lựa chọn trang phục có nhiều chức năng. Điều này thúc đẩy các thương hiệu như Jordan Brand nhảy vào cuộc đua. Và trong hoàn cảnh đã một thời gian dài kể từ lần tạo ra thiết kế lấy cảm hứng từ sự tiện ích cuối cùng của họ – có thể là kết quả của COVID và cách ly – Jordan sẽ sớm mang lại những sáng tạo như Air Jordan 1 Low Utility. 

air-jordan-1-low-utility-xuat-hien-phoi-mau-cuc-yeu-danh-cho-tre-em

Air Jordan 1 thì đã khỏi bàn về độ nổi tiếng và iconic của em ý, đặc biệt là với thiết kế low – top mang lại cho người ta cảm giác thoải mái hơn đôi high – top quen thuộc. Nhưng với Utility, những ưu thế về tính năng, sự tiện ích lại được đề cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong những thiết kế dành cho trẻ em thì yếu tố này lại càng trở nên quan trọng, cùng với yêu cầu về việc sử hữu phối màu bắt mắt vui tươi để sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn của trẻ thơ.

air-jordan-1-low-utility-xuat-hien-phoi-mau-cuc-yeu-danh-cho-tre-em

Ở đây, khán giả của đôi GS này đã sớm để mắt tới nó. Xuất hiện với một phối màu trẻ trung, bao gồm các điểm nhấn của màu Hot pink qua đế ngoài, nút khóa dây giày và phần pull kéo ở gót. Ở những nơi khác, màu sắc lại xuất hiện với sắc thái nhạt hơn nhiều, với dây buộc đa màu sắc màu trở nên phù hợp hơn trong thiết kế, tránh sự lòe loẹt quá mức.

air-jordan-1-low-utility-xuat-hien-phoi-mau-cuc-yeu-danh-cho-tre-em

Màu cam phủ lên cả dấu Swoosh và gót giày. Sau đó, một lớp nền da trắng nằm bên dưới, giúp cho bảng màu của đôi giày không trở nên quá rắc rối, khiến người ta mệt mỏi. Đây chắc chắn là thiết kế đáng yêu, thích hợp cho các bạn nhỏ, vô cùng thời trang và rực rỡ để tận hưởng mùa hè rực lửa một cách trọn vẹn nhất.

air-jordan-1-low-utility-xuat-hien-phoi-mau-cuc-yeu-danh-cho-tre-em

Thưởng thức đôi giày kỹ càng và rõ nét hơn qua các hình ảnh chính thức trong bài viết này. Bảng đo kích cỡ sẽ sớm xuất hiện trên Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc. Mức giá của đôi giày vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng bạn sẽ sớm biết thôi, trong mùa hè của năm 2021 đầy biến động này. 

air-jordan-1-low-utility-xuat-hien-phoi-mau-cuc-yeu-danh-cho-tre-em

Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của chúng tớ. Vô vàn những mẫu giày chất lượng với mức giá ổn áp đang chờ các bạn khám phá, vì vậy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay cho chúng tớ để nhận tư vấn và sở hữu đôi giày của riêng mình nhé! Chúng tớ chờ các bạn!

Xem thêm:

Adidas Ultra Boost 21 vẫn là vua của những đôi giày chạy bộ sành điệu

Tới ng chiện rồi đây: adidas Forum ’84 Hi sắp ra mắt chính thức