Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Low Golf: Đâu là sự khác biệt?

Golf đang phát triển như một môn thể thao và tất cả là nhờ nhà sản xuất và DJ chuyên về giày sneaker dày dạn kinh nghiệm Khaled. Không thể phủ nhận rằng ngày càng có nhiều người trẻ bắt đầu tham gia trò chơi này, và do đó, áp lực tạo ra nhiều trang phục chơi gôn hợp thời trang hơn chắc chắn sẽ ngày càng lớn. Đối với những người chơi gôn bước chân vào lĩnh vực giày sneaker, điều này không quá khó để có được, vì ngôi sao B-ball và chủ sở hữu Jumpman, Micheal Jordan là một người rất hâm mộ môn thể thao này, thậm chí còn điều chỉnh một số kiểu giày sneaker đặc trưng của anh ấy để chơi. Nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Low Golf không? Nếu chưa thì hãy để Authentic Shoes chỉ cho bạn thấy!

Những điểm tương đồng

Bây giờ, đừng làm những người hâm mộ Jordan hoảng sợ – vì khi nhìn vào bạn có thể sẽ không thể phân biệt được sự khác biệt giữa đôi chơi gôn và đôi theo phong cách sống, và đó chính xác là mục đích của Jordan Brand. Để mang lại phong cách cho bạn từ khu phát bóng, thương hiệu này có xu hướng sử dụng phong cách phối màu OG và thậm chí thỉnh thoảng phát hành các phiên bản dành riêng cho môn chơi gôn của các màu sắc mang tính biểu tượng của Air Jordan 1. Kiểu dáng này còn có đệm khí ở gót chân, nghĩa là bạn sẽ dễ dàng có thể chơi 18 lỗ một cách hoàn toàn thoải mái.

Những điểm khác nhau

Mô hình lực kéo

Được thiết kế dành cho gỗ cứng, kiểu bám đường của Air Jordan 1 được thiết kế khá bám đường, nhưng bộ phận Golf của Jumpman đã đưa nó lên một tầm cao mới trên sân cỏ. Mặc dù nó không khác xa so với thiết kế ban đầu, nhưng một số núm và cạnh đã được nâng lên để tăng thêm độ bám, điều đó có nghĩa là có rất ít khả năng chúng bị trượt khi bạn vung vợt. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt nhỏ nếu nhìn chúng từ bên cạnh, vì đôi Golf có đế ngoài trông hơi nhọn hơn.

Sự thoải mái

Nhìn chung, nhiều người đam mê chơi gôn cho rằng Air Jordan 1 Golf thoải mái hơn Air Jordan 1 thông thường của bạn và điều đó phần lớn nhờ vào những điều chỉnh xung quanh gót chân, lớp lót tất và lưỡi giày. Đệm gót chân dày hơn một chút so với những đôi thông thường, trong khi lưỡi giày mỏng hơn, linh hoạt hơn và ngắn hơn một chút, mang lại cảm giác vừa vặn hơn.

Xây dựng thương hiệu

Bây giờ đây là một sự khác biệt rõ ràng, nhưng không có hại gì khi đề cập đến nó. Nếu bạn dự định mang đôi Golf Jordan 1 để mặc thường ngày thì bạn có thể muốn giấu lưỡi giày đi, có tab lưỡi dành riêng cho chơi gôn. Đồ họa cũng chạm vào đế trong, trong khi phù hiệu Wings xuất hiện ở phần gót chân, giống như trên Air Jordan 1 Low OG.

Tính năng không thấm nước

Bây giờ, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo nhanh ở đây, bởi vì nếu bạn đang muốn một đôi giày Jordan có thể mang khi trời mưa, bạn sẽ muốn mua một đôi chơi gôn. Để giúp đối phó với cỏ ẩm và phủ sương mà bạn có thể gặp trên sân, Air Jordan 1 Golf có khả năng chống nước và được bảo hành 1 năm.
Trên đây là hướng dẫn nhanh về sự khác biệt giữa Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Low Golf. Bây giờ bạn đã nắm rõ tất cả, đã đến lúc tìm hiểu về lịch sử của Air Jordan 1.