Air Jordan 1 Mid “Euro Tour” sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020

Sau khi ra mắt thị trường mẫu giày Nike Air Max Excee “Swoosh On Tour 2020”, ông lớn Nike đến từ Oregon tiếp tục ra mắt mẫu Air Jordan 1 Mid “Euro Tour” trong bộ sưu tập mang tên “Swoosh On Tour 2020” để tỏ lòng tôn kính với các thành phố Châu Âu. Ở thiết kế “Swoosh On Tour 2020” lần này, mẫu giày huyền thoại Air Jordan 1 của Jordan Brand được khoác lên mình chiếc áo màu trắng bằng da premium. Một số chi tiết màu đỏ khiến đôi giày trở nên nổi bật hơn ở logo Wings và lót giày. 

air-jordan-1-mid-euro-tour-swoosh-on-tour-2020-ra-mat

Chính nhờ phối màu trắng của mình, Euro Tour đã làm nổi bật lớp chất liệu giả vảy xuyên suốt trên phần thân, tạo cảm giác tương tự như một phiên bản Air Jordan Pinnacle – series các thiết kế Jordan Retro cao cấp và sử dụng chất liệu hạng sang.

air-jordan-1-mid-euro-tour-swoosh-on-tour-2020-ra-mat

Miếng Chrome gắn ở gót giày được khắc laser danh sách 12 thành phố lớn của Châu Âu. Một điểm đăc biệt, khi Nike muốn thể hiện sự kiện Brexit (Nước Anh rời khỏi Liên Minh Châu Âu) thông qua hình ảnh dấu Swoosh bị đứt gãy. Và cuối cùng là bản đồ thế giới được in trong lót giày hoàn thiện thiết kế của Euro Tour.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Xem thêm bài viết: Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P1)

                               Thương hiệu Air Jordan và top những thước phim quảng cáo ấn tượng nhất trong lịch sử