Air Jordan 1 “Silver Toe” thiết kế đơn giản nhưng đẹp đến bất ngờ dành cho phái nữ

Là một sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập retro mùa xuân 2021 của Thương hiệu Jordan, Air Jordan 1 “Silver Toe” dành riêng cho nữ giới lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái, sau đó được tiết lộ đầy đủ như một phần của bộ sưu tập Spring ‘21 vừa được đề cập vào tháng 11. Và cho đến bây giờ, một bộ hình ảnh chính thức đầy đủ đã được tiết lộ để chúng ta cảm nhận được hết độ đẹp của nó.

Từ cái nhìn đầu tiên, đôi Air Jordan 1 này mang một vẻ đẹp cực lạ vừa cổ điển lại vừa hiện đại với các tông màu cơ bản đen trắng và được bổ sung them màu bạc lấp lánh làm điểm nhấn cũng như thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói ra mắt sản phẩm này làm một lựa chọn tốt cho những người hâm mộ của Jordan mà ưa thích phong cách tối giản nhưng vẫn thời thượng và có tính ứng dụng cao.

Về thiết kế chi tiết, phần da lộn “Metallic Silver” cực độc đáo hiện diện trên phần mũi giày, gót và cổ giày. Phần còn lại của cấu trúc phần trên hơi đơn giản với sự kết hợp của màu Black and White cổ điển, màu trắng ở phần upper và màu đen xuất hiện trên tấm chắn bùn, lỗ xỏ dây giày, lưỡi gà, cổ giày và biểu tượng Swoosh trên nền da màu trắng. Ngoài ra, bản hit này còn mang trên mình thương hiệu huyền thoại được cung cấp bởi biểu tượng quả bóng và cánh màu đen được đóng dấu trên nắp cổ giày bên và thẻ Nike Air cổ điển trên lưỡi nylon đen.

Ở bên dưới, giao diện được hoàn thiện với đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen. Mặc dù tông màu bạc của nó đã bị tắt tiếng hơn nhiều, nhưng nhìn tổng thể vẫn gợi nhớ một số kỷ niệm về Air Jordan 1 “Think 16” của Kawhi Leonard từ năm 2018.

Các nguồn thông tin tin cậy cho biết Air Jordan 1 “Silver Toe” được chốt cho ra bản phát hành chính thức vào ngày 12 tháng 2 thông qua Nike SNKRS và các nhà bán lẻ như Foot Locker. MSRP được đặt ở mức $ 170 USD.

Và với thiết kế rất an toàn nhưng vẫn đẹp lạ và đảm bảo tính thời trang, đây là một đôi giày phù hợp cho mọi đối tượng với mọi phong cách và cá tính. Không quá khó để khẳng định rằng đôi giày này sẽ có độ hot hit nhất định khi ra mắt và tôi tin rằng các bạn cũng sẽ ưa thích siêu phẩm lần này của nhà Jordan,

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về giày dép nhé!!!

 Xem thêm:

Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow 2.0” sẽ phát hành trong thời gian tới?

Chủ đề 3D “Take Flight” mang cả vũ trụ vào hình dáng đôi Air Jordan 1 Mid