Air Jordan 3 ‘Seoul’ sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay

Kể từ năm 1988, Air Jordan 3 đã được coi là thiết kế yêu thích của Jordan Brand và người tiêu dùng. Air Jordan 3 là khởi đầu cho trang mới kể từ khi Tinker Hatfield giữ vị trí tối quan trọng trong các thiết kế dành riêng cho huyền thoại Michael Jordan của chúng ta và đưa dòng giày đình đám lên một nấc thang hoàn toàn mới. 

Ba thập kỷ trôi qua và Air Jordan 3 vẫn tiếp tục thể hiện vị trí vô tiền khoáng hậu của mình nhờ những phối màu và phiên bản kết hợp giới hạn. 

Một trong những phiên bản được săn đón nhất phải kể đến Air Jordan 3 với phối màu “Seoul” vốn được phát hành riêng dành cho thủ đô của Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo thông tin từ ZSneakerheadz thì đôi giày sẽ được phát hành một lần nữa.

Dẫu vậy, phiên bản này sẽ được phát hành dành cho nữ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc với đúng mục tiêu được tạo ra ngay từ đầu. 

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh chi tiết của phiên bản 2018 bên dưới. Và, nếubạn là một trong những người yêu giày may mắn nhất trên hành tinh này thì đừng quên để lại bình luận cho Authentic Shoes cùng biết nha!

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ:  11 Lời khuyên trước khi mua Nike LeBron 17