Air Jordan 5 low “Wolf Grey” – phiên bản kỉ niệm 30 năm sắp được ra mắt

Air Jordan 5 đã kỉ niệm 30 năm thành lập của mình bằng sự trở lại chính thức của phiên bản “Fire Red”, hai sự hợp tác rất được mong đợi giữa Off White kết hợp với phiên bản “What The”.

Và mặc dù rất ấn tượng theo đúng nghĩa của chúng, nhưng những đề xuất này được cho là đã bị lu mờ bởi tính bất ngờ của sự lặp lại một hình bóng đã cũ, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong chương trình “Wolf Grey” vào ngày 18 tháng 12.

Mặc dù không phải là phiên bản dành cho màu xanh lá cây của một đôi màu xám từ năm 2011, nhưng chiếc giày Air Jordan sắp ra mắt có phần trên gần giống hệt nhau. Mỗi bảng điều khiển được gắn với nhau thông qua đường khâu tương phản, trong khi các cửa sổ lưới trên các cấu hình tạo ra một lớp trang điểm mới, băng giá.

Gót bên hông bỏ qua logo “23” thêu, nhưng các gai có nhãn hiệu Jumpman giống như người tiền nhiệm chín năm tuổi; ở những nơi khác, các biểu trưng tiếp tục chọn vào bảng màu xám của giày thể thao, nhưng nút chuyển đổi ren được sửa đổi có biểu tượng màu đen.

Dưới chân, Jordan 5 Low Golf bổ sung cho đế giữa hai tông màu của nó với đế ngoài màu xanh lam mờ được trang bị sự ổn định và lực kéo cho 18 lỗ.

 Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản kỉ niệm này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 12 với giá $ 220 USD.

 Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu đôi giày bạn ưa thích nhé ^^

 Xem thêm: