Air Jordan 6 “Travis Scott” với phối màu Medium Olive vẫn chưa hề hết hot?

Cho đến thời điểm này, dất dễ để nhận ra bất kì các sản phẩm có liên quan đến Travis Scott đều giữ mức giá “cắt cổ”. Nếu như phiên bản Air Jordan 1 “Travis Scott” đã trở thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “Sneaker of The Year” của năm 2019, thì chắc chắn không thể không nhắc đến một siêu phẩm khác cũng đến từ H-Town artist – một phiên bản Air Jordan 6 mang phối màu đậm chất military, kèm theo những chi tiết đặc trưng của Cactus Jack.

air-jordan-6-travis-scott-voi-phoi-mau-medium-olive-van-chua-he-het-hot

Phiên bản Air Jordan 6 “Travis Scott” sử dụng da nubuck cho toàn bộ đôi giày, kết hợp cùng phối màu Olive làm chủ đạo. Chi tiết độc đáo nhất ở phiên bản này chính là 2 chiếc túi hộp được đặt bên hông cổ giày, có miếng che và nút bấm. Cũng riêng phần túi này được làm bằng vải bố canvas bền bỉ, giống với những chiếc túi của các thiết bị quân dụng. Một số chi tiết có màu Bright Crimson khá nổi gồm lacelock, logo Jumpman ở lưỡi gà, logo Nike Air sau gót giày và logo Cactus Jack. Đi cùng với đó là một số chi tiết phản quang 3M và phần đế “glow-in-the-dark” siêu ngầu.

air-jordan-6-travis-scott-voi-phoi-mau-medium-olive-van-chua-he-het-hot

air-jordan-6-travis-scott-voi-phoi-mau-medium-olive-van-chua-he-het-hot

Các fan cuồng đã vô cùng phấn khích với sự ra mắt của siêu phẩm Air Jordan 6 “Travis Scott” mang nhiều nét cá tính và riêng biệt này. Được phát hành vào cuối năm 2019 với mức giá bán lẻ là $250 USD nhưng Authentic Shoes tin chắc rằng với phối màu và thiết kế cực hot đã khiến vô số fan Nike chao đảo và quyết định mở hầu bao chi tiền ngay tắp lự. 

Xem thêm bài viết: 

Air Jordan 1 High Zoom CMFT Pink Glaze – món quà hoàn hảo cho Valentine sắp tới

Đón Tết cực chất cùng Top 5 đôi Air Jordan 1 Low rực rỡ nhất!