Air Jordan 7 có xứng đáng để mang về nhà?

Tháng 7 đã tới rồi! Để chào đón một tháng hè rực lửa, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày cũng mang số 7 từ Jordan Brand, Air Jordan 7 nhé!

Thiết kế của Air Jordan 7

Sở hữu một phần lịch sử với Air Jordan 7 Retro. Trên đường đến với danh hiệu NBA liên tiếp, Michael Jordan đã có một mùa giải khác trong sự nghiệp khi sử dụng đôi giày bóng rổ của Nike này. Anh ấy đã kết thúc mùa giải thông thường với tư cách là MVP và Nhà vô địch ghi bàn. Anh ấy đã giành được danh hiệu NBA thứ hai của mình và được đặt tên là MVP của trận chung kết. Ông cũng dẫn dắt Dream Team năm 1992 và giành được huy chương vàng Olympic.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Cushion: Air Jordan VII Retro sử dụng đế giữa bằng Polyurethane được bọc bằng Phylon, mang lại sự hỗ trợ và cảm giác thoải mái cho mỗi bước đi của bạn. Nó cũng có đế gồm các khối Air cung cấp đệm đáp ứng ở bàn chân trước và gót chân.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Traction: Những đôi giày Air Jordans cổ điển này có đế ngoài bằng cao su rắn chắc cho hiệu suất và lực kéo vượt trội. Mẫu đế ngoài hình tam giác mang lại cảm giác vững chãi đặc biệt trên mọi bề mặt.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Độ fit chân: Air Jordan 7 Retro được cho là phù hợp với size thông thường nhưng bên trong hơi rộng. Những người chân rộng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì với sự vừa vặn nếu đi đúng với kích thước thực của chân.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Lockdown: Đôi giày bóng rổ Air Jordan này có phần đóng ren truyền thống giúp cố định bàn chân vào lòng giày một cách an toàn. Nó cũng có phần cổ cao trên mắt cá chân linh hoạt giúp hỗ trợ và di chuyển.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Chất liệu: Phần trên của Air Jordan VII Retro được làm bằng da hoặc nubuck, tùy thuộc vào màu sắc của giày. Sự kết hợp giữa da thật và da tổng hợp mang lại sự nâng cao về độ bền.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Phong cách: Air Jordan 7 Retro đã trở thành một phần quan trọng của di sản Jordan. Đây là chiếc Air Jordan đầu tiên không nhìn thấy khối Air và hay bất kì biểu tượng đặc trưng nào của Nike; một điềm báo trước về việc tạo ra Thương hiệu Jordan của riêng Michael.

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Các chi tiết bao gồm biểu tượng Jumpman ở phía giữa của phần mắt cá chân trong khi biểu tượng 23 giống như chiếc khiên có thể được nhìn thấy ở gót chân. Dòng chữ “AIR JORDAN” xuất hiện trên lưỡi gà là một điểm sáng mới.

9 lý do để mua

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

  • Air Jordan 7 Retro là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời theo đánh giá của một số người mua.
  • Cũng giống như AJ VI, nhiều người nói rằng nó được làm thủ công đẹp mắt và chắc chắn khiến người khác phải ngoái đầu.
  • Một số người quan sát thấy đôi Air Jordan này sở hữu độ vừa vặn hoàn hảo.
  • Một số người mua rất hài lòng với việc mua hàng và cho rằng AJ7 Retro là mẫu retro tốt nhất mà Jordan Brand đã phát hành.
  • Những đôi giày bóng rổ này hỗ trợ xung quanh mắt khu vực cá chân rất tốt, một số ít nhận xét.
  • Hầu hết người sử dụng đều ngạc nhiên với cảm giác thoải mái của đôi giày bóng rổ Air Jordan retro này. Họ khẳng định rằng đây là đôi Air Jordan thoải mái nhất mà họ từng sử dụng.
  • Giày bám sàn khá tốt, một số ít người chơi báo cáo.
  • Một số người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng của các vật liệu được sử dụng trên Air Jordan 7 Retro. Họ chỉ thích mùi và cảm giác mềm mại của chất da ở đôi giày này.
  • Một số người nói rằng những đôi giày này khá bền và nhẹ.

6 lý do cần cân nhắc

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

  • Air Jordan 7 Retro không thoáng khí lắm, gần như tất cả những người thử nghiệm đều cảm nhận thấy.
  • Một số người đánh giá không hài lòng với chất lượng của giày. Họ cho rằng nó có chất lượng hơi kém và dễ bị nhăn.
  • Một số người dùng báo cáo rằng AJ VII Retro khá lớn và hơi rộng.
  • Theo hầu hết những người thử nghiệm, những đôi Air Jordan này khá cứng khi vừa mới unboxing và sẽ cần một thời gian để mềm ra.
  • Những đôi giày bóng rổ này có cảm giác nặng và cồng kềnh – theo số ít người sử dụng. Đôi giày nhận được những phàn nàn tương tự như Nike LeBron 16.
  • Hầu hết những người thử nghiệm đều tuyên bố rằng đôi giày dễ thu hút bụi và cần phải lau thường xuyên.

Nhìn chung, Air Jordan 7 Retro là một đôi giày phù hợp. Nó có lẽ là một trong những đôi giày tốt nhất để chơi bóng vì có độ hỗ trợ (support) tốt, lực kéo (traction) mạnh, phần đệm (cushion) thoải mái, khả năng khóa chặt (lockdown) tuyệt vời, vật liệu bền và độ vừa vặn tương đối. Cùng những phối màu đẹp mắt, đôi giày nhận được 81 điểm, trong đó đạt 4.5/5 từ 469 người dùng và 72/100 điểm từ 4 chuyên gia.

Mua Air Jordan 7 ở đâu?

Ở Việt Nam, Authentic Shoes rất vui vì là một trong những địa chỉ mua AJ7 chất lượng hàng đầu cho giới trẻ, với giá thành hợp lí khiến bạn ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi nghe thấy. 

air-jordan-7-co-xung-dang-de-mang-ve-nha

Các bạn có thể tham khảo thêm các trang như StockX hay Goat, nhưng nên nhớ Authentic Shoes luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình nhé!
Ghé cửa hàng của chúng tớ ngay!
Xem thêm: