Air Max 270 cho ra mắt phối màu “Dusty Cactus” sau một thời gian dài vắng bóng

Ra mắt lần đầu cách đây gần ba năm, Air Max 270 tiếp tục được công nhận là một trong những đôi giày trong gia tộc “Air max” mang hiệu năng tuyệt vời nhất trong suốt khoảng thời gian quan nhờ bộ phận Air cực kỳ ấn tượng ở gót chân. Mặc dù kích thước của túi Air trên các mẫu sau này như Air Max 720 cũng đã được thiết kế và đạt được thành tích đó, nhưng 270 vẫn tiếp tục là lựa chọn phổ biến vì sự thoải mái khi xỏ chân bởi chất liệu và phong cách mà nó mang lại, trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu năm này qua năm khác. Và giờ đây, nó xuất hiện với các điểm nhấn với các màu sắc tương phản khác nhau và đồng thời gợi nhớ đến lần phiên bản phát hành đầu tiên.

Dĩ nhiên là đôi giày này không chỉ có phần túi khí Air là điều duy nhất đặc biệt, Upper cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm. Thân giày được thiết kế tối giản từ lưới cao cấp, góp phần tăng độ bền cho đôi giày và giảm trọng lượng tổng thể. Vẫn như mọi thiết kế kinh điển của nó, đôi giày được bọc xung quanh bởi một lớp lưới mềm mịn nhẹ chứ không phải knit như những dòng Air max khác mang lại cảm giác chắc chắn nhất định cho sản phẩm. Bàn chân bạn sẽ được ôm chặt nhưng sẽ mang đến sự êm ái và thoải mái, thậm chí sự thoái mái này còn có thể sánh ngang với Vapormax huyền thoại. 

Swoosh màu xanh và vị trí của màu đen trong suốt gần như giống với màu sắc “Dusty Cactus” được sử dụng cho lần đầu ra mắt Air Max 270. Ở những nơi khác, một vài chi tiết nhỏ được phẩy qua bằng màu vàng đồng nhẹ và nâu đỏ được áp dụng cho một cách sắp xếp mới rõ ràng. Màu vàng đồng được nhìn thấy trên thương hiệu của lưỡi kéo và gót giày, với một màu tương tự nhuộm màu cho bộ phận Air và đế ngoài. Trong khi đó, các logo màu đỏ được đặt trên các phần tử màu đen trên upper để tạo ra một màu sắc trang nhã nhưng bất ngờ. Swoosh ở chính giữa Upper lại được đặt một màu xanh Oracle Aqua khá đẹp. Miếng Air “siêu to khủng lồ’ đặc trưng của dòng được bảo phủ bởi một màu vàng và chải dài đến cả đế dưới, đế giữa màu trắng hoàn thiện đôi giày.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé!

Xem thêm: