Phiên bản Air Max 90 đáng mua nhất nửa đầu năm 2020: Air Max 90 Easter

Nửa đầu năm 2020 đã trôi qua với tâm điểm vẫn là dịch Covid-19 trên toàn cầu. Sự ảnh hưởng của đại dịch này khiến tình hình kinh tế, chính trị thế giới phủ một màu u ám. Tuy nhiên, sự u ám này không thể bao phủ được thế giới Sneaker nửa năm vừa qua với những mẫu giày cũng như phối màu tuyệt vời lần lượt đang các hãng thể thao cho ra mắt. Sự bùng nổ của Jordan Brand, đặc biệt là Jordan 4 làm dậy sóng cộng đồng sneakerheads với vô số phối màu mới nổi bật. Bên cạnh đó, Nike cũng có những động thái riêng để cho những mẫu giày khác không quá núp bóng Jordan. Trong số đó, Air Max 90 cũng có cho mình những sự chú ý nhất định của cộng đồng. Đặc biệt là phiên bản được cộng đồng yêu mến nhất ra mắt vào dịp Lễ phục sinh 2020 – Air Max 90 Easter.

Lễ phục sinh thường được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người theo Kitô giáo. Thường diễn ra vào ngày mồng 4 tháng 4 mỗi năm để tưởng niệm sự kiện phục sinh của Giê-su từ cõi chết sau khi bị đóng đinh trên thập tự giá. Lễ phục sinh luôn là dịp được Nike ưu ái tung ra nhiều phiên bản kỷ niệm để tôn vinh ngày lễ này. Phiên bản Easter 2020 trên đôi Air Max 90 được đánh giá là một trong những bản kỷ niệm lễ phục sinh đẹp nhất từ trước đến nay.

Trong khi năm ngoái, phiên bản Easter của Nike đến muộn hơn so với dịp lễ, nhiều người hâm mộ đã buồn vì thực tế là các bản kỷ niệm này bị trễ và họ không được mang giày đúng dịp lễ để kỷ niệm. Năm nay Nike đã rút kinh nghiệm và cho phiên bản này ra mắt sớm để người hâm mộ chuẩn bị sẵn ví tiền của mình để sở hữu.

Phần trên xuất hiện trong lớp da màu trắng với chất lượng tốt hơn, trong khi các điểm nhấn màu xanh và màu tím được tô điểm vẫn giống những phiên bản Air Max 90 thông thường. Với chủ đề Phục Sinh, một Nike Swoosh óng ánh với tone pastel được thêm vào làm điểm nhấn chính. Cùng với miếng lót với họa tiết đáng yêu khi logo Nike bị nứt ra từ một quả trứng phục sinh. Họa tiết này cũng được bí mật dấu kín ở phần lưỡi gà, một điều mà chưa chắc tất cả những người sở hữu đôi giày này đều biết. Với những họa tiết đáng yêu cùng với tone màu hài hòa, Air Max 90 Easter dành được tình yêu lớn từ cộng đồng cũng như được đánh giá cao nhất trong những đôi Air Max 90 được ra mắt trong năm nay.

Mã code: CJ0623-100
Giá retail: 130$

Quả là một đôi giày siêu phẩm phải không các bạn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu đôi giày này hay bất kì đôi giày chính hãng nào khác thì hãy liên hệ ngay với Authentic Shoes ngay nhé. Bọn mình luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

XEM THÊM: LÝ DO GÌ KHIẾN ÔNG LỚN ADIDAS ĐƯA PHIÊN BẢN ULTRABOOST “CORE BLACK” 2015 QUAY TRỞ LẠI?